Đám đông CĐV Barca kêu gọi Laporta từ chức

Một bộ phận khán giả có mặt tại SVĐ Olímpic Lluís Companys đã tận dụng cơ hội để bày tỏ sự phản đối với chủ tịch Joan Laporta.

Sau khi chủ tịch Joan Laporta tức giận vì những bình luận của Xavi trong cuộc họp báo hồi giữa tuần, đã có thông tin chiếc ghế của chiến lược gia người Tây Ban Nha không còn an toàn. Điều này là tương đối bất ngờ khi vài tuần trước, BLĐ Barca xác nhận Xavi vẫn là thuyền trưởng của họ ở mùa tới.

BARCELONA FANS CLASH OVER XAVI & LAPORTA DURING RAYO VALLECANO MATCHUP - Bóng Đá

 Barca thắng dễ Rayo Vallecano trong trận đấu cuối cùng trên sân nhà.

Rạng sáng nay, Barca đã có trận đấu ở vòng 37 gặp Rayo Vallecano. Đó cũng là trận cuối cùng ở chơi trên sân nhà mùa này và các CĐV đã tận dụng cơ hội để bày tỏ sự phản đối với chủ tịch Joan Laporta.

Theo tiết lộ của Mundo Deportivo, những tiếng hô lớn ‘Xavi, vâng! Laporta, không!’ đã vang lên từ khán đài Montjuïc. Tiếp theo đó là những lời kêu gọi khác như ‘Laporta, hãy từ chức!’.

Tuy nhiên, cũng có một đám đông khác đáp lại những lời kêu gọi này bằng những tiếng huýt sáo. Rõ ràng ngay trong nội bộ những người hâm mộ đội bóng xứ Catalan, việc ủng hộ chủ tịch Laporta hay không vẫn khiến họ có những suy nghĩ trái chiều.

Ngọa Long | 07:30 20/05/2024
TỪ KHÓA: BarcelonaXavi
    Bình Luận