Deco: "Gavi là cầu thủ không thể thay thế"

Chia sẻ với EFE, Giám đốc thể thao Barcelona, Deco nhận định về tầm quan trọng của tiền vệ 19 tuổi trong đội hình Xavi Hernandez.

Barcelona nhận thông tin choáng váng khi ngôi sao Gavi dính chấn thương dây chằng chéo trước đầu gối phải. Tiền vệ 19 tuổi rời sân sớm trong nước mắt ở chiến thắng 3-1 của Tây Ban Nha trước Georgia. 

Theo báo chí Tây Ban Nha, Gavi phải ngồi ngoài khoảng thời gian 7 đến 9 tháng. Điều đó đồng nghĩa, mùa giải năm nay đã kết thúc với sao trẻ sinh năm 2004. Ngay lập tức, Barcelona được liên hệ đến hàng loạt cái tên trên TTCN.

Barça director Deco: “It’s impossible to replace Gavi - Bóng Đá

Gavi dính chấn thương.

Chia sẻ với EFE, Giám đốc thể thao Barcelona, Deco cho hay: "Thời điểm hiện tại, Gavi là cầu thủ không thể thay thế. Không có ngôi sao nào trên TTCN sẵn sàng đảm trách vai trò của cậu ấy, xét về tâm lý lẫn năng lực chuyên môn".

"Thật sai lầm khi tranh luận xem cái tên nào sẽ thay thế Gavi. Barcelona sẽ không tìm được cầu thủ nào thay thế Gavi. Barcelona không phát điên về chấn thương của Gavi. Thật đáng buồn cho cậu ấy, cho chúng tôi khi nhìn ở góc độ CLB. Chúng tôi sẽ không tìm được người thay thế".

Việc Gavi vắng mặt tạo điều kiện ra sân cho hàng loạt tài năng trẻ. Những cái tên như Aleix Garrido, Unai Hernandez, Marc Bernal và Marc Casado trở thành phương án đáng cân nhắc với Xavi Hernandez.

Anh Nguyễn | 21:31 22/11/2023
TỪ KHÓA: BarcelonaGaviDeco
    Bình Luận