Ghi bàn cho Barca, Yamal phá vỡ im lặng

Sao mai 16 tuổi hài lòng về chiến thắng của đội nhà trước Real Sociedad. Chiến thắng thuyết phục của Barcelona (theo Barca Blaugranes).

Barcelona đón tiếp Real Sociedad trên sân nhà Nou Camp ở trận đấu muộn vòng 35 La Liga. Kết quả chung cuộc, đoàn quân Xavi Hernandez giành chiến thắng 2-0. Lamine Yamal và Raphinha lần lượt tỏa sáng, giúp Barcelona ca khúc khải hoàn.

Yamal trở thành điểm sáng lớn của Barcelona trận này khi anh chơi năng nổ trên hàng công. Trang Barca Blaugranes dẫn lại phát biểu của sao mai 16 tuổi sau trận đấu:

Lamine Yamal speaks out after Barcelona’s win over Real Sociedad - Bóng Đá

Yamal ghi bàn. 

"Đây là trận đấu lớn với Barcelona. Chúng tôi cần chiến thắng để trở lại top 2. Barcelona vẫn còn nhiều mục tiêu để phấn đấu. Tôi nhìn thấy đường chuyền của Robert, Gundogan cũng hiện diện ở đó. Gundogan rất nguy hiểm ở vị trí đó. Nhiệm vụ của tôi là dứt điểm".

"Barcelona đã cố gắng tìm lại cảm giác, phong độ. Chúng tôi chơi tốt dần lên. Bầu không khí tốt trong phòng thay đồ. Tôi và Robert có những trao đổi, tìm ra cách chơi tốt hơn ở vài tình huống nhất định".

Mùa giải năm nay, Yamal thi đấu nổi bật. Cầu thủ người Tây Ban Nha đóng góp 7 bàn thắng và 9 kiến tạo trên mọi đấu trường. Yamal hứa hẹn trở thành ngôi sao đáng chờ đợi của La Roja tại VCK EURO 2024 sắp tới. 

Anh Nguyễn | 05:11 14/05/2024
    Bình Luận