HLV Quique Setien nhận định thế nào về Lautaro Martinez?

Những phát biểu của thuyền trưởng Barcelona về cái tên được xem như mục tiêu hàng đầu của đội bóng xứ Catalan mùa hè năm nay.

Thời điểm HLV Ernesto Valverde bị trả và Quique Setien được chỉ định làm người thay thế, dù nhận được rất nhiều kỳ vọng của của cả BLĐ lẫn NHM thế nhưng đến hiện tại, nhà cầm quân 61 tuổi vẫn chưa thể giúp Blaugrana phát triển đúng với mong đợi.

Dĩ nhiên không thể hoàn toàn trách ông vì thời gian ông tại vị là quá ngắn, và Barca cũng cần cho ông những nhân tố mới phù hợp với triết lý của mình.

Kỳ chuyển nhượng Hè tới có không ít cái tên được cho là nằm trong tầm ngắm của đội bóng xứ Catalan, và đáng chú ý bậc nhất phải kể đến Lautaro Martinez. Nói về chân sút người Argentina, mới đây HLV Setien chia sẻ:

Manchester United 'still in contention for Lautaro Martinez' - Bóng Đá

Barcelona xem Lautaro Martinez là mục tiêu hàng đầu hè này.

"Lautaro ư? Chúng ta đều biết thế giới có 4 hay 5 cái tên cực đỉnh ở vị trí đó, và một trong số đó thì nằm tại Barcelona."

 

"Cậu ấy là một cầu thủ chất lượng, và dĩ nhiên những cái tên ở đẳng cấp đó thì hoàn toàn có thể là sự lựa chọn tốt cho đội bóng này."

Ở một diễn biến khác, theo Marca thì Barcelona đang rất tự tin sở hữu chữ ký của cả Lautaro Martinez và Miralem Pjanic hè 2020. Đây là những sự lựa chọn rất tốt của Barca khi mà trên hàng tiền đạo, Lionel Messi cùng Luis Suarez đều đã bước vào những năm tháng cuối trong sự nghiệp, còn nơi tuyến giữa thì Ivan Rakitic cùng Arturo Vidal nhiều khả năng sẽ rời đi hè này.

Những bàn thắng đẹp nhất thập kỷ vừa qua của Barca:

    Bình Luận