Koeman: "Barcelona đang gặp vấn đề lớn"

Thuyền trưởng người Hà Lan lo lắng cho phong độ nghèo nàn của hàng công đội chủ sân Nou Camp.
 

 Video Juventus 0-2 Barcelona

Chia sẻ sau trận hòa 1-1 giữa Barcelona và Deportivo Alaves, HLV trưởng Ronald Koeman lo lắng cho phong độ của đội nhà sau giai đoạn khởi đầu kém ấn tượng gần đây tại La Liga. Antoine Griezmann là tác giả bàn thắng duy nhất bên phía đội chủ sân Nou Camp ấn định tỷ số hòa 1-1 sau bàn mở tỷ số của Luis Rioja. 

Barcelona đang đứng thứ 12 trên bảng xếp hạng với chuỗi 4 trận không thắng gần nhất. "Tôi lo lắng cho hàng công Barcelona hiện tại. Vấn đề của chúng tôi không phải là sự tập trung hay thái độ các cầu thủ mà là độ hiệu quả trước khung thành đối phương,".

Koeman 'worried' as Barcelona's poor La Liga run continues - Bóng Đá

Koeman đau đầu với bài toán hàng công. 

"Điều đó đã xảy ra ở trận đấu giữa Barcelona và Juventus. Kịch bản trên tái lập ở trận đấu với Alaves. Chúng tôi đã tạo ra nhiều tình huống ăn bàn rõ rệt nhưng không thể tận dụng thành công. Lối chơi chung của Barcelona nhìn chung là ổn".

"'Barcelona phải đạt độ chuẩn xác tốt hơn trước khung thành đối phương. Đường chuyền cuối cùng, cú sút cuối cùng. Chúng tôi không thể bỏ lỡ quá nhiều cơ hội" Koeman nhấn mạnh.

Song song với đó, sự khô hạn bàn thắng của siêu sao Lionel Messi trở thành vấn đề đáng quan tâm của Barcelona hiện tại. Tiền đạo người Argentina trải qua 877 phút không ghi bàn từ các tình huống phối hợp (ngoại trừ penalty và các tình huống cố định).

Barcelona sẽ có cuộc tiếp đón Dynamo Kyiv trên sân nhà Nou Camp ở lượt trận thứ 3 Champions League vào giữa tuần sau.

    Bình Luận