Làm tổn hại Real Madrid, Chủ tịch Ủy ban kỹ thuật trọng tài La Liga bị cách chức

Theo El Debate, Chủ tịch Ủy ban Kỹ thuật Trọng tài La Liga (CTA), Luis Cantalejo Medina đã bị cách chức vì cáo buộc thao túng VAR nhằm gây tổn hại cho Real Madrid.

Chủ tịch Ủy ban Kỹ thuật Trọng tài La Liga (CTA), Luis Cantalejo Medina vừa mới bị cách chức. Theo đơn khiếu nại mà El Debate tiếp cận được, ông dính cáo buộc che giấu bằng chứng nhằm gây tổn hại cho Real Madrid thông qua những quyết định trên sân. Các trọng tài Carlos Clos Gómez và Santiago Jaime Latre cũng dính líu tới vụ việc này.

Làm tổn hại Real Madrid, Chủ tịch Ủy ban kỹ thuật trọng tài La Liga bị cách chức - Bóng Đá

Chủ tịch Ủy ban Kỹ thuật Trọng tài La Liga, Luis Cantalejo Medina vừa mới bị cách chức.

Ủy ban Kỹ thuật Trọng tài La Liga (CTA) luôn có một phòng phụ bí mật song song với phòng VOR được gọi là “phòng điều hành”. Theo đơn khiếu nại, từ vị trí này, các hướng dẫn được cung cấp cho VAR và AVAR trong các trận đấu có vấn đề, trái với các quy định do Hiệp hội Bóng đá Quốc tế (IFAB) thiết lập.

Nguồn tin này cho biết: “Khi Real Madrid thi đấu, khung hình thích hợp được chọn với tần suất bất thường, điều này luôn gây hại cho họ, bất kể trợ lý trọng tài video và trợ lý được chỉ định cho trận đấu đó”.

Làm tổn hại Real Madrid, Chủ tịch Ủy ban kỹ thuật trọng tài La Liga bị cách chức - Bóng Đá

Các cầu thủ Real Madrid gặp bất lợi trước các quyết định của trọng tài.

"Mục tiêu duy nhất của việc che giấu các hình ảnh nhằm gây tổn hại cho các đội chịu bất công và mang lại lợi ích cho đội vi phạm, tránh việc cầu thủ của đội đó bị đuổi khỏi sân".

Huy Trưởng | 16:30 08/02/2024
TỪ KHÓA: Real Madridla liga
    Bình Luận