Lionel Messi và thống kê sốc về phong độ tại Barcelona

Chân sút người Argentina đang khiến cho không ít fan hâm mộ cảm thấy lo lắng.
 

Messi tập luyện tại Barca

Ở trận đấu gặp Alaves vào ngày 1/11 vừa qua, Barcelona phải chấp nhận chia điểm trong trận cầu có tới 6 thẻ vàng và 1 thẻ đỏ. Để cho đối thủ vươn lên dẫn trước, Blaugrana đã có được trận hòa nhờ màn tỏa sáng kịp thời của tiền đạo Antoine Griezmann.

Thêm một lần nữa, Lionel Messi lại cho thấy sự kém duyên của mình ở đấu trường La Liga mùa này. Bởi lẽ, ngôi sao sinh năm 1987 mới chỉ có được duy nhất 1 bàn thắng sau 6 trận ra sân. Đây là thành tích không mấy ấn tượng và khiến nhiều CĐV đứng ngồi không yên.

Lionel Messi's last four goals have come from the penalty spot for the first time in his professional career  - Bóng Đá

 Thủ quân của Barca đang có phần sa sút.

Tuy nhiên, có một thống kê khác còn đáng chú ý hơn về phong độ của tuyển thủ Argentina. Cụ thể, 4 bàn thắng gần nhất của "El Pulga" cho cả CLB lẫn ĐTQG đều xuất phát từ các pha sút penalty - điều mà cả Cristiano Ronaldo cũng chưa bao giờ làm được trong sự nghiệp của mình.

Khoảng thời gian vừa qua, Lionel Messi thi đấu như một cầu thủ kiến thiết. Bởi lẽ, các vệ tinh xung quanh anh đều chơi dưới sức, đồng thời khó lòng gánh vác trách nhiệm sáng tạo cho Barca. Nếu không sớm cải thiện phong độ, đội chủ sân Camp Nou sẽ khó lòng tiến xa ở các giải đấu lớn.

Tại La Liga, đoàn quân của HLV Ronald Koeman mới chỉ thu về 8 điểm và xếp tận vị trí thứ... 12. Trong khi đó, CLB đang dẫn đầu rất bất ngờ lại là Real Sociedad với 17 điểm có được. 

    Bình Luận