Đội hình kết hợp MU vs Arsenal có bao nhiêu "Pháo thủ"?

MU đang có phong độ tốt hơn nhiều so với Arsenal, nhưng liệu quân số của mỗi đội trong đội hình kết hợp sẽ là bao nhiêu?

MU vs Arsenal là trận cầu tâm điểm ở vòng 7 Ngoại hạng Anh. Nhân dịp này, tờ Sun Sport đã chọn ra đội hình kết hợp giữa hai đội với một số quyết định bất ngờ.

Dù MU có phong độ tốt hơn hẳn nhưng số lượng cầu thủ hai đội trong đội hình kết hợp không quá chênh lệch. MU đóng góp 6 cầu thủ và Arsenal là 5.

Tranh cãi đầu tiên đến từ vị trí của Harry Maguire. Trung vệ MU đã mắc nhiều sai lầm nghiêm trọng khiến MU phải trả giá kể từ đầu mùa. Nhưng màn trình diễn ấn tượng trong 3 trận gần nhất vẫn giúp Maguire được đánh giá cao hơn Lindelof hay David Luiz.

Maguire đang lấy lại phong độ tốt trong 3 trận gần đây

Đá cặp với Maguire là trung vệ trẻ Gabriel Magalhaes đang chơi ấn tượng trong mùa đầu khoác áo Arsenal.

Tranh cãi tiếp theo là việc Aaron Wan-Bissaka được chọn đá hậu vệ phải thay Hector Bellerin. Hậu vệ MU chỉ được đánh giá cao ở khả năng tắc bóng, nhưng kém hơn Bellerin về khả năng cân bằng giữa phòng thủ và tấn công. Trong khi đó, Kieran Tierney xứng đáng được xếp đá hậu vệ trái khi tân binh Alex Telles của MU còn chưa có nhiều cơ hội ra sân.

Wan-Bissaka được đánh giá cao hơn Bellerin cùng vị trí

Vị trí còn lại ở hàng thủ thuộc về David de Gea. Thủ môn MU được tin tưởng với phong độ tốt trong thời gian qua dù anh cũng thỉnh thoảng mắc sai lầm như đồng nghiệp Bernd Leno.

Ở hàng tiền vệ, cặp đôi Paul Pogba và Thomas Partey sẽ là sự kết hợp hoàn hảo cho vị trí tiền vệ trung tâm. Partey sẽ lo nhiệm vụ đánh chặn, thu hồi và phân phối bóng để Pogba có thể hỗ trợ tấn công nhiều hơn. Cả hai cầu thủ này đều đã khẳng định được đẳng cấp của mình nên sự lựa chọn này là dễ hiểu.

Đội hình kết hợp giữa MU và Arsenal

Trên hàng công, bộ ba Willian, Fernandes và Rashford được chọn để hỗ trợ cho tiền đạo cắm Aubameyang. 

    Bình Luận