Lộ diện đối thủ tiềm năng của Barca ở vòng 1/8 Champions League

Dữ kiện từ tờ SPORT chỉ ra đối thủ tiềm năng nhất của Barcelona ở vòng 16 đội Champions League.

Barcelona cuối cùng đã giành quyền vào vòng loại trực tiếp của UEFA Champions League. Thực tế, Barcelona gặp nhiều khó khăn nhưng vẫn giữ vững ngôi đầu. 

Lúc này, tình hình trở nên phức tạp hơn. Chỉ còn lại 16 đội xuất sắc nhất. Tuy nhiên, CLB xứ Catalan vẫn là một đội bóng được đánh giá cao.

Data reveals the most likely Champions League Round of 16 opponent for Barcelona - Bóng Đá

 Barca cần cẩn trọng ở vòng knock-out.

Trong khi lễ bốc thăm vòng 16 đội diễn ra vào ngày 18/12 tại Thụy Sĩ, tờ SPORT đã thực hiện một trình mô phỏng dữ liệu nhất định và đánh giá đối thủ có tiềm năng nhất dành cho Barcelona ở vòng loại trực tiếp.

Theo dữ liệu được đưa ra, RB Leipzig có thể là đối thủ của Barca. Cụ thể, khả năng Barcelona đối đầu với đội bóng Đức là 19,98%. Khoảng 13%, tỷ lệ cao thứ hai thuộc về FC Copenhagen. 

Xét về mùa giải mà Leipzig đang có hiện tại, đội bóng này sẽ là một đối thủ đáng gờm. Hiện đang đứng ở vị trí thứ 4 tại Bundesliga, Leipzig đã chứng tỏ là một đội bóng khó bị đánh bại.

Hầu hết các trận thua của họ, tổng cộng là 3 trận ở Bundesliga, đều diễn ra rất sát sao. Tại Champions League, họ chỉ xếp sau Man City trong bảng đấu của mình. Leipzig kết thúc vòng bảng với 4 trận thắng và 2 trận thua.

Tiểu Lam | 16:44 14/12/2023
    Bình Luận