"Lối chơi của cầu thủ Barca đó giống với Neymar"

Những lời có cánh từ cựu HLV Barcelona - Bernd Schuster dành cho cái tên được xem là tương lai của đội bóng xứ Catalan.

Kỳ chuyển nhượng Hè năm nay, BLĐ Barcelona đã phải nhận sự phản đối rất lớn từ các cổ động viên khi đẩy Luis Suarez khỏi Camp Nou. Cái cách họ đối xử với tiền đạo người Uruguay rõ ràng là rất phũ phàng, nhưng không chỉ vì điều đó mà các fan tức giận với Josep Maria Bartomeu.

Sự thật là Luis Suarez là một tiền đạo đẳng cấp, và Bartomeu đã đẩy đi cây săn bàn hàng đầu của Blaugrana. Dù vậy thì có lẽ tâm trạng của NHM Barca sẽ được làm dịu đi rất nhiều sau khi chứng kiến những gì mà Ansu Fati thể hiện trước Villarreal.

Ex-Barca coach Schuster: 'Fati's playing style is similar to Neymar's' - Bóng Đá

Fati được so sánh với Neymar.

Rất nhiều lời khen đã được dành cho viên ngọc quý của Barcelona, một trong số đó đến từ cựu HLV của Gã khổng lồ xứ Catalan - ông Bernd Schuster: "Ansu Fati không biết sợ hãi, không một chút ngại ngùng trên sân cỏ. Cậu ấy hành động như thể mình là một chiến binh lão luyện.

Cá nhân tôi cho rằng, lối chơi của Fati có những sự tương đồng với Neymar."

Với màn thể hiện của mình, Fati xứng đáng với điểm 10 trọn vẹn. Dù vậy, anh không được chọn là "Cầu thủ xuất sắc nhất" trận đấu vì nhà tài trợ danh hiệu này là một công ty bia (Budweiser) và Ansu Fati chưa đủ tuổi để dùng bia rượu, tức anh không đủ điều kiện để nhận giải.

Nhìn lại siêu phẩm của Ronaldinho vào lưới Valladolid:

 
    Bình Luận