"Messi là truyền thuyết, người Argentina đã sai"

Những lời có cánh mà huyền thoại Hristo Stoichkov dành cho thủ quân hiện tại của Blaugrana.

Những pha kiến tạo đỉnh nhất của Messi tại Champions League

Lionel Messi là một trong những cầu thủ vĩ đại nhất hành tinh. Anh là huyền thoại, là tượng đài bất tử trong lòng các CĐV Barcelona. Thế nhưng với người dân Argentina, El Pulga lại không thể sánh ngang với Cậu bé vàng Diego Maradona. 

Và mới đây, huyền thoại Hristo Stoichkov đã lên tiếng nói về vấn đề này. Theo đó, ông khẳng định việc người dân xứ Tango so sánh như vậy là không công bằng với siêu sao 32 tuổi:

Barca legend Stoichkov: 'Argentines are wrong to compare Messi with Maradona or anyone, Leo is a myth' - Bóng Đá

Những gì Messi từng làm được trong sự nghiệp của mình là độc nhất vô nhị.

"Messi là truyền thuyết, rất khó để so sánh bất kỳ ai với cậu ấy."

 

"Chẳng có ai từng giành được những gì cậu ấy từng có. 6 lần đoạt Quả bóng vàng, 6 Chiếc giày vàng và danh hiệu Cầu thủ hay nhất tại World Cup 2014."

"Những gì Messi đã từng đạt được là độc nhất vô nhị. Người Argentina luôn so sánh cậu ấy với Maradona, điều này thật không công bằng."

Ở một diễn biến khác, Lionel Messi luôn là hình mẫu để rất nhiều cầu thủ học hỏi theo, và thầy cũ của Mo Salah là ông Bob Bradley từng khuyên anh làm điều đó:

"Salah đã tiến bộ rất nhiều kể từ khi tôi rời tuyển Ai Cập, cậu ấy là một cầu thủ xuất sắc. Tôi từng bảo cậu ấy hãy theo dõi [Lionel] Messi thật kỹ để có thể cải thiện các kỹ năng của bản thân."

    Bình Luận