Modric nổi đóa, đá vào chai nước khi bị rút ra sân

Lý do đằng sau sự tức giận của Luka Modric trong trận Real Madrid gặp Real Betis đã được làm rõ bởi tờ Defensa Central.

Real Madrid đã hành quân đến SVĐ Benito Villamarin để đối đầu Real Betis tại vòng 16 La Liga. Họ cần chiến thắng để tiếp tục gây sức ép cho các đối thủ.

Pha lập công tuyệt vời của Jude Bellingham tưởng chừng giúp Los Blancos có 3 điểm, song bàn thắng tuyệt đẹp của Aitor Ruibal khiến thầy trò HLV Carlo Ancelotti bị cầm chân với tỷ số 1-1.

The reasoning behind Luka Modric uncharacteristic anger during Real Madrid meeting with Real Betis has been provided - Bóng Đá

 Modric không hài lòng với bản thân.

Đáng chú ý, Luka Modric, cầu thủ thường gắn liền với hình ảnh điềm tĩnh, đã bị máy quay ghi lại khoảnh khắc anh lao vào băng ghế dự bị, đá vào chai nước trong sự thất vọng tột độ khi bị thay ra khỏi sân ở phút 70.

Phát biểu với giới truyền thông sau trận đấu, Carlo Ancelotti thừa nhận đã chú ý đến tình huống này, nhưng khẳng định ông không chắc chắn điều gì đã dẫn đến sự bộc phát của tiền vệ người Croatia.

Tuy nhiên, Defensa Central tiết lộ Modric thực tế khó chịu với chính mình. Điều này xảy ra sau khi cầu thủ 38 tuổi không đáp ứng được các tiêu chuẩn cao mà bản thân mong muốn, thực hiện sai một số đường chuyền trong trận gặp Betis.

Defensa Central cũng đảm bảo rằng không có vấn đề gì tồn tại giữa Modric và Carlo Ancelotti.

Tiểu Lam | 19:21 10/12/2023
    Bình Luận