Mourinho tiết lộ một sự thật về Hazard

Mới đây, Jose Mourinho vừa có vài phát biểu liên quan đến cậu học trò cũ, Eden Hazard.

Eden Hazard là cái tên rất được Real Madrid kỳ vọng. Song, từ ngày đến Bernabeu, ngôi sao người Bỉ chưa thể hiện màn trình diễn ấn tượng nào. Thậm chí, kể từ ngày khoác áo Real, cầu thủ sinh năm 1991 bất ngờ phát tướng khi anh không thể kiểm soát trọng lượng của mình. Ngoài ra, Hazard cũng rất lười tập luyện.

Vì các vấn đề này nên phong độ của Hazard cũng xuống dốc theo thời gian. Real dường như cũng đã hết kiên nhẫn đối với trường hợp của số 7. Họ đang cân nhắc đến việc bán người.

Chứng kiến sự trồi sụt của Hazard ở Real, Jose Mourinho, HLV từng dẫn dắt cựu cầu thủ Lille tại Chelsea, có vài lời nhận định. Theo tiết lộ từ Mourinho trên talkSPORT, ông không cảm thấy ngạc nhiên về tình hình của cậu học trò cũ hiện tại. Bởi trong quá khứ, Hazard là người rất lười tập luyện.

Jose Mourinho claims Eden Hazard 'doesn't work much' and is 'AWFUL' in training - Bóng Đá

 Mourinho chê Hazard lười tập luyện.

“Sự thật về Hazard à? Sự thật là cậu ta là một cầu thủ tuyệt vời nhưng rất lười trên sân tập. Vì vậy bạn hãy thử tưởng tượng cậu ta sẽ xuất sắc đến đâu nếu cố gắng tập thật tốt trên sân tập?”

“Khi bước vào sân tập trong buổi sáng, cậu ta không tỏ ra tích cực. Chỉ có điều, mỗi khi cậu ta xỏ giày thi đấu, bạn không thể cảm thấy được điều đó mà chỉ nhận ra tài năng chơi bóng của cậu ta.”

Video Mourinho trả lời phỏng vấn:

 
Lữ Phong | 18:45 18/06/2021
    Bình Luận