Nhận "phép màu" sau 11 tháng, "sao thuỷ tinh" của Barca vẫn quá đen

Màn trở lại của gương mặt này không thể giúp đoàn quân HLV Ronald Koeman thoá khỏi trận thua.

Barcelona vừa có trận thua đầy thất vọng trước Getafe trong khuôn khổ vòng đấu thứ 4 của đội chủ sân Camp Nou. Thầy trò Ronald Koeman đến làm khách trên sân đối phương nhưng đây rõ ràng là đội bóng dưới tầm, không được đánh giá cao và 3 điểm phải là mục tiêu tối thượng.

Dẫu vậy, bên cạnh một số sự thay đổi của HLV Koeman, các hảo thủ bên phía Barcelona thi đấu nhạt nhoà và đáng thất vọng. Không một bàn thắng nào được ghi và đội bóng xứ Catalan ngậm ngùi nhận thất bại 0-1.

Có thể nói, đây là kết quả đáng thất vọng và nhất là dành cho những cầu thủ vừa trở lại như Ousmane Dembele. Ngôi sao người Pháp được HLV Koeman điền tên vào đội hình xuất phát sau 11 tháng vắng bóng, vì những chấn thương hoặc vấn đề kỷ luật bên ngoài sân cỏ. 

Dembele's first start in 11 months - Bóng Đá

Sự trở lại thất vọng của Dembele.

Dẫu vậy, lần trở lại đội hình xuất phát đáng mong đợi này của Dembele thật sự thất vọng khi đội bóng thua cuộc, bản thân chân sút sinh năm 1997 cũng thi đấu nhạt nhoà. Ousmane Dembele là ngôi sao có nhiều đồn đoán phải rời Barcelona hè 2020 vì sự thất vọng về vấn đề thể trạng lẫn nhiều màn trình diễn kém cỏi kể từ khi cập bến Blaugrana.

Dẫu vậy, Dembele cuối cùng vẫn ở lại xứ Catalan, cạnh tranh vị trí với những ngôi sao tấn công khác trong đội hình như Lionel Messi, Ansu Fati, Antoine Griezmann hay Martin Braithwaite. 

HLV Koeman phát biểu về chiến thuật đấu Getafe: 

 
    Bình Luận