Pique tuyên bố chủ tịch Real mắc sai lầm lớn

Trung vệ vừa giải nghệ trong màu áo Barcelona, Gerard Pique tỏ ra không đồng tình với kế hoạch của Chủ tịch CLB Real Madrid, Florentino Perez.
 

Vừa qua, trung vệ Gerard Pique đã chính thức thông báo giải nghệ và chia tay sự nghiệp bóng đá. Giờ đây, anh sẽ có nhiều thời gian hơn để tham gia vào các công việc hậu trường, bao gồm cả việc kinh doanh cá nhân và bày tỏ góc nhìn về một số vấn đề của làng túc cầu. 

Mới đây, Gerard Pique cũng đã có những chia sẻ xung quanh việc Chủ tịch Real Madrid, Florentino Perez muốn thành lập Siêu giải đấu mang tên Super League. 

Cụ thể, Pique cho biết: "Khi Florentino Perez thông báo về Super League và bày tỏ suy nghĩ cho rằng, mọi người nên có góc nhìn khác về bóng đá, tôi hoàn toàn đồng tình với điều đó. 

Pique tuyên bố chủ tịch Real mắc sai lầm lớn - Bóng Đá

Pique không đồng tình với Perez về Super League. 

Tuy nhiên, tôi không cho rằng Super League là giải pháp. Việc tạo ra một giải đấu như vậy là một sai lầm. Mặc dù vậy, tôi vẫn đánh giá cao Florentino Perez và ông ấy đã khiến tôi ngạc nhiên rất nhiều. Ông ấy chính là người đã thay đổi Real Madrid

Ông ấy từng mắc sai lầm khi chiêu mộ một số chữ ký tên tuổi nhưng khi ông ấy trở lại, ông ấy xứng đáng nhận được những lời ngợi khen. Dù vậy, khi tôi nghe ông ấy phát biểu trên El Chiringuito về Super League, đầu tôi như muốn nổ tung. Tôi không nghĩ ông ấy có thể đạt được điều gì với kế hoạch đó".

Phi Yến - theo xevathethao.vn | 14:10 12/11/2022
    Bình Luận