Ramos gặp Perez, NHM Real Madrid đón nhận tin tốt

NHM Real Madrid có lý do vui mừng vì thông tin tốt liên quan đến đội trưởng Sergio Ramos.

Sergio Ramos sẽ trở thành cầu thủ tự do vào cuối tháng 6 này. Tuy nhiên, anh vẫn chưa tạo được tiếng nói chung với Real Madrid về việc gia hạn hợp đồng. Vì vậy nhiều người lo ngại Ramos sẽ rời Bernabeu sau 16 năm gắn bó. Sevilla, đội bóng cũ của ngôi sao sinh năm 1985, đang bày tỏ thành ý đón anh trở lại CLB.

Song, theo thông tin từ Diario AS, mọi chuyện có thể chuyển biến theo chiều tích cực. Cụ thể, truyền thông xác nhận Ramos vừa có buổi gặp mặt với Florentino Perez tại Valdebebas vào hôm thứ 6. Mục đích chính của lần gặp mặt này là nói về việc gia hạn hợp đồng.

Chưa rõ 2 bên đã đi đến sự thống nhất cuối cùng hay chưa nhưng theo nhiều người đưa tin, Perez và Ramos đều nở nụ cười sau buổi gặp mặt. Cả 2 dường như rất hài lòng khi kết thúc buổi nói chuyện ở khu tập luyện.

Florentino Perez and Sergio Ramos met on Friday - Bóng Đá

 Ramos vừa gặp chủ tịch Perez bàn về việc gia hạn hợp đồng.

Đây có thể là tín hiệu tốt dành cho NHM Real. Họ có thêm niềm tin về việc đội nhà giữ chân Ramos thành công. Khi đó, hàng thủ của Real trong mùa giải tới vẫn sở hữu một nhân tố đẳng cấp, một người thủ lĩnh để các đồng đội dựa dẫm.

Vào thời điểm hiện tại, Ramos không được triệu tập lên ĐT TBN tham dự EURO 2020. Vì vậy, anh sẽ có thêm thời gian tìm lại thể trạng tốt nhất để hướng đến mùa giải tiếp theo.

Video Enrique lý giải nguyên nhân loại Ramos:

 
Lữ Phong | 17:37 13/06/2021
    Bình Luận