Real công bố đội hình, ngọc quý 20 tuổi góp mặt

Real Madrid đã công bố danh sách đăng ký thi đấu ở cuộc tiếp đón Deportivo Alaves trên sân nhà Santiago Bernabeu.

Sau buổi lễ ăn mừng chức vô địch La Liga, Real Madrid sẽ đón tiếp Deportivo Alaves trên sân nhà Santiago Bernabeu. Los Blancos đã công bố danh sách đăng ký thi đấu ở trận chiến sắp tới. Có một nhân tố đáng chú ý xuất hiện: Mario Martin.

Tiền vệ 20 tuổi được kỳ vọng có trận đấu ra mắt Real Madrid ở La Liga. Mario được giới chuyên môn đánh giá là một trong những ngọc quý của lò đào tạo trẻ Real Madrid. Marin thi đấu nổi bật ở vai trò tiền vệ phòng ngự.

Carlo Ancelotti tiết lộ tham vọng của Real Madrid - Bóng Đá

Real chạm trán Deportivo Alaves.

Tiền đạo Joselu nhiều khả năng có suất đá chính sau màn thể hiện ấn tượng trước Bayern Munich. Bên cạnh đó, bộ đôi Arda Guler và Lucas Vazquez trở thành những phương án xoay tua hợp lý dành cho Real Madrid và Carlo Ancelotti.

Arda có màn thể hiện ấn tượng ở chiến thắng 4-0 của Real Madrid trước Granada. Sao mai người Thổ Nhĩ Kỳ tỏa sáng với 1 bàn thắng. "Cậu ấy đã thể hiện tài năng tuyệt vời, lối chơi hiệu quả và giàu tốc độ," Ancelotti nhận xét.

Danh sách đăng ký thi đấu của Real Madrid:

Thủ môn: Thibaut Courtois, Andriy Lunin, Kepa Arrizabalaga.

Hậu vệ: Dani Carvajal, Nacho Fernandez, Lucas Vazquez, Antonio Rudiger, Ferland Mendy, Fran Garcia.

Tiền vệ: Dani Ceballos, Mario Martin, Toni Kroos, Luka Moridc, Jude Bellingham, Arda Guler, Eduardo Camavinga, Federico Valverde.

Tiền đạo: Joselu, Rodrygo Goes, Vinicius Junior, Brahim Diaz.

Anh Nguyễn | 09:31 14/05/2024
TỪ KHÓA: Real Madridla liga
    Bình Luận