Real Madrid 'ngồi trên đống lửa' vì Vinicius Jr

Chấn thương của Vinicius Jr đẩy Real Madrid rơi vào cảnh hoang mang sau chiến thắng trước Celta Vigo.

Real Madrid bước vào chuyến làm khách trên sân Celta Vigo trong bối cảnh hàng thủ của họ sứt mẻ nghiêm trọng. Thủ thành Thibaut Courtois và hậu vệ Eder Militao đều không thể góp mặt vì những chấn thương. 

Khó khăn trở nên chồng chất với Real Madrid, khi Vinicius Jr gặp vấn đề chân trái sau một pha thoát xuống quen thuộc. Cầu thủ người Brazil cố gắng tiếp tục thi đấu, nhưng chỉ trụ được thêm 5 phút nữa trước khi yêu cầu được thay ra.

Real Madrid 'ngồi trên đống lửa' vì Vinicius Jr - Bóng Đá

 Chấn thương của Vinicius Jr đẩy Real Madrid rơi vào cảnh hoang mang sau chiến thắng trước Celta Vigo.

Hiện tại, chưa rõ mức độ chấn thương của Vinicius Jr, song Madridista có lý do để lo ngại. Real Madrid hiện đang thiếu các phương án tấn công, khi Karim Benzema đã chuyển đến Saudi Pro League trong khi tân binh Arda Guler chưa thể ra sân vì chấn thương đầu gối.

Los Blancos lúc này đây không có phương án dự phòng đủ tầm thay thế Vinicius Jr. Không loại trừ khả năng đội bóng Hoàng gia TBN phải chiêu mộ tân binh trong những ngày còn lại của TTCN mùa Hè.

Thiếu vắng Vinicius Jr, Jude Bellingham sắm vai người hùng của Real với tình huống đánh đầu nối rất nhanh, qua đó mang về thắng lợi tối thiểu cho đội khách.

Bảo Bảo | 07:26 26/08/2023
    Bình Luận