Real sắp công bố chữ ký mới

Real Madrid vẫn còn nhiều hoạt động để thực hiện trên bàn đàm phán vào thời điểm hiện tại.
 

Trải qua một mùa giải thành công, Real Madrid đang gấp rút tiến hành giữ chân các trụ cột. Họ đang gặp thuận lợi trong việc thuyết phục Vinicius Junior ký hợp đồng mới. Một khi Vinicius trở lại Real trước thềm mùa giải mới sau kỳ nghỉ hè, anh sẽ đặt bút ký vào thỏa thuận tiếp theo.

Ngôi sao người Brazil chỉ thuộc một trong số những cầu thủ Los Blancos phải trói chân. Sau chân chạy cánh sinh năm 2000, đội chủ sân Bernabeu muốn gia hạn hợp đồng mới với trụ cột khác là Eder Militao.

Khi Sergio Ramos và Raphael Varane ra đi, Militao trở thành trung vệ khó bị thay thế ở hàng thủ Real. Mùa giải vừa rồi, ngôi sao người Brazil cùng David Alaba tạo ra tấm lá chắn thép vững chắc che chắn khung thành của Thibaut Courtois.

Éder Militão will extend his contract with Real Madrid till 2028 - Bóng Đá

 Militao đang là trụ cột của Real.

Màn trình diễn xuất sắc vượt bậc giúp Militao chiếm niềm tin của HLV Carlo Ancelotti. Cựu cầu thủ Porto thi đấu 50 trận trên mọi đấu trường vào mùa giải vừa rồi.

Chính vì vậy, Real đã có thỏa thuận cam kết tương lai dài hạn với Militao dù anh còn giao kèo đến hè 2025. Được biết, trung vệ 24 tuổi sẽ gia hạn hợp đồng với CLB chủ quản đến mùa hè 2028. Thông báo chính thức về việc này sẽ sớm được Real công bố.

Đội bóng Hoàng gia đang từng bước xây dựng nền móng cho tương lai. Không chỉ gia hạn với các trụ cột mà họ còn chiêu mộ nhiều tân binh trẻ triển vọng khác như Aurelien Tchouameni.

Lữ Phong - Theo saigonthethao.vn | 10:28 04/07/2022
    Bình Luận