Sao Man Utd khiến Ancelotti rơi nước mắt

Chia sẻ với El Chiringuito TV hôm thứ 5, Casemiro tiết lộ HLV Carlo Ancelotti đã rơi nước mắt khi biết tin anh rời Real Madrid.

Casemiro, tuyển thủ Brazil, đã khép lại chương huy hoàng nhất trong sự nghiệp khi quyết định rời Real Madrid vào mùa hè năm 2022 để đầu quân cho Man Utd.

Sao Man Utd khiến Ancelotti rơi nước mắt - Bóng Đá

 Casemiro và đỉnh cao của sự nghiệp ở Real Madrid.

Phát biểu trong một cuộc phỏng vấn với El Chiringuito TV vào thứ Năm, Casemiro đã hé lộ với NHM cảm xúc của HLV Carlo Ancelotti trước tin tức anh sắp chia tay Kền kền trắng.

"Khi tôi sắp rời đi, tôi bước vào văn phòng của Ancelotti và ông ấy đang khóc. Tôi hỏi ông ấy: 'Sao thầy lại khóc?' Ông ấy nói: ‘Trường hợp này, tôi không biết, tôi chỉ muốn cậu biết tôi quý cậu và không muốn cậu rời đi," Casemiro cho biết.

"Đó là lúc tôi nghi ngờ việc rời đi của mình," tiền vệ người Brazil nói thêm.

Vào thời điểm này, Casemiro đang có những ngày tháng không mấy vui vẻ tại Man Utd. Anh đánh rơi phong độ rất nhiều sau những chấn thương và đang nằm trong diện "cần thanh lý" của Quỷ đỏ. Không chỉ Casemiro, những người như Harry Maguire, Donny Van De Beek hay Aaron Wan-Bissaka nhiều khả năng cũng sẽ chia tay Man Utd sau khi mùa giải này khép lại.

Ngọa Long | 11:26 19/04/2024
    Bình Luận