Tân binh Barca: "100% chúng tôi sẽ vô địch La Liga"

Mặc dù vừa bị Real Madrid đánh bại và chiếm mất ngôi đầu, tiền đạo của Blaugrana vẫn vô cùng tự tin.

Real Madrid hạ gục đại kình địch Barcelona ở trận Siêu kinh điển với tỉ số 2-0. Các bàn thắng của Los Blancos được ghi bởi sao trẻ Vinicius Junior (phút 71) và tình huống chốt hạ kết cục trận El Clasico của tiền đạo vào sân thay người Mariano Diaz, qua đó hiên ngang đoạt lại ngôi đầu La Liga sau vòng 26 với 56 điểm.

Martin Braithwaite tự tin vô địch - Bóng Đá

 Braithwaite tự tin vào cơ hội vô địch của đội nhà.

Tuy nhiên, tân binh của Barcelona - Martin Braithwaite hoàn toàn tự tin vào cơ hội vô địch của Blaugrana: “Khoảng cách chỉ là 1 điểm. Tôi biết rõ đội bóng này, tôi có thể cảm nhận nguồn năng lượng tích cực mà họ đem lại. Trước mắt vẫn còn rất nhiều trận đấu. Tôi tự tin 100% chúng tôi sẽ vô địch. Tôi tin vào điều đó vì nó là mục tiêu, là tham vọng của CLB. Đó là tất cả những gì chúng tôi cần đạt được.”

 

Braithwaite gia nhập Gã khổng lồ xứ Catalunya sau khi BTC La Liga thông qua quyết định bổ sung cầu thủ sau khi họ mất Ousmane Dembele vì chấn thương dài hạn. Ngay từ đầu, tiền đạo người Đan Mạch không phải là phương án mà đội bóng xứ Catalan nhắm đến, nhưng họ đành phải xem anh như cứu cánh cuối cùng bởi không chiêu mộ được những mục tiêu hàng đầu như Willian Jose hay Angel Rodriguez.

Đáp lại sự ngờ vực của người hâm mộ Barca, Braithwaite có màn ra mắt không thể tuyệt vời hơn khi đóng góp 2 đường chuyền thành bàn giúp đội nhà giành chiến thắng 5 sao trước Eibar. Ở trận Siêu kinh điển, anh cũng được tung vào sân trong hiệp hai và để lại dấu ấn tích cực.

Braithwaite ra mắt tại Camp Nou

    Bình Luận