Top 10 ngôi sao giá trị nhất La Liga, Barca có tới 4

Barcelona đang sở hữu một đội hình cực kỳ đắt giá, nhưng mùa giải năm nay thì đội hình nhiều ngôi sao này lại đang đứng trước nguy cơ trắng tay.

Mới đây, Tribuna đã xếp hạng 10 cái tên giá trị bậc nhất hiện tại ở La Liga (dựa theo thông số từ Transfermarkt). Và trong số những ngôi sao đắt giá này, có tới 4 người thuộc biên chế Barcelona, đó là Lionel Messi, Antoine Griezmann, Marc-Andre ter Stegen và Frenkie de Jong.

Cụ thể, El Pulga chính là ngôi sao có giá trị cao nhất tại giải đấu số một xứ bò tót với 112 triệu euro. Xếp ngay sau anh là cựu sao Atletico Madrid (96 triệu euro), người hiện đang bị coi là một quả bom xịt.

5 stats that show Messi should be rested against Osasuna - Bóng Đá

Nguy cơ trắng tay mùa này đang hiển hiện trước mắt Messi cùng các đồng đội.

Thủ thành người Đức góp mặt trong danh sách này. Anh nằm ở giữa 'bảng xếp hạng' với giá trị ước tính đạt 72 triệu bảng. Và cuối cùng là Frenkie de Jong, người cũng có giá trị ước tính tương tự.

 

Với riêng 4 ngôi sao này, giá trị của họ đã lên tới 352 triệu bảng. Tuy nhiên, những ngôi sao đắt giá này lại đang cùng Barca đứng trước nguy cơ phải trải qua một mùa giải trắng tay. Tại La Liga, họ đã đánh mất quyền tự quyết. Còn ở đấu trường Champions League, Napoli cũng là một đối thủ không dễ chơi. Chưa kể đến dù vượt qua đại diện thành Naples, đường đến trận chung kết của Barca cũng cực kỳ gian nan với những đối thủ khó chịu ở phía trước.

Những pha kiến tạo đỉnh nhất của Messi tại Champions League

    Bình Luận