Messi tạm xa Barca để giải khuây trên du thuyền cùng vợ con

Lionel Messi đã tạm rời xa Barca để tìm kiếm những giây phút thư giãn trên du thuyền cùng người thân ở vùng biển xứ Catalan.

Messi đang trải qua giai đoạn thi đấu vô cùng căng thẳng khi phải chơi trọn 9 trận cho Barca chỉ trong vòng 28 ngày, tính đến trận thắng Valladolid vào đêm thứ Bảy. Với lịch thi đấu 3 ngày/trận như hiện nay, việc Messi bị vắt kiệt sức là chuyện hoàn toàn dễ hiểu.

Tình hình này buộc HLV Quique Setien phải tính đến việc cho Messi nghỉ ngơi như tuyên bố trong cuộc họp báo sau trận thắng Valladolid.

Messi đang có dấu hiệu kiệt sức vì phải đá quá nhiều cho Barca

Ngay hôm sau, cánh săn ảnh của tờ Vanitatis đã phát hiện Messi giải khuây trên du thuyền cùng người thân ở vùng biển xứ Catalan. Cả gia đình Lionel Messi và gia đình anh trai Rodrigo Messi đều tham gia chuyến nghỉ mát.

Ngôi sao Barca đã thuê một chiếc du thuyền sang trọng hiệu Aicon có giá khoảng 5.000 euro/ngày. Du thuyền dài khoảng 27 mét, có 4 khoang đảm bảo chỗ ngủ nghỉ cho 8 người, chưa tính 4 thuyền viên.

Du thuyền của Messi neo đậu trong vài giờ ở bãi biển Cala Llorell hoang sơ, trước khi di chuyển đến vùng biển Portopi nổi tiếng với làn nước trong vắt. Gia đình Messi đã dành cả ngày vui đùa ở đây trước khi nghỉ đêm ở khách sạn Santa Marta sang trọng nhất vùng biển Costa Brava, xứ Catalan.

Messi (đội mũ lưỡi trai) đã dành thời gian thư giãn bên gia đình 

Sáng thứ Hai, cả gia đình Messi bắt đầu di chuyển về thành phố Barcelona để tiền đạo này trở lại tập luyện cùng Barca, chuẩn bị cho trận gặp Osasuna vào đêm thứ Năm.

    Bình Luận