Trước chung kết siêu cúp, hàng thủ Real vỡ vụn

Real Madrid không có đủ nhân sự tốt nhất trước thời điểm bước vào trận chung kết siêu cúp TBN.

Vượt qua Barca ở bán kết siêu cúp TBN, Real chạm trán Atlethic Bilbao, đối thủ vừa đánh bại Atletico Madrid vào rạng sáng nay. Real được đánh giá cao hơn đại diện xứ Basque nhưng điều đó không đồng nghĩa Los Blancos có thể coi thường đối thủ.

Trước trận chung kết, Real đón nhận tin xấu về nhân sự ở hàng thủ. Real thông báo rằng Dani Carvajal vừa xét nghiệm dương tính với COVID-19. Hậu vệ phải của Real sẽ vắng mặt trong trận chung kết siêu cúp TBN, dự kiến diễn ra tại Sân vận động Quốc tế King Fahd vào Chủ nhật lúc 18:30 theo giờ địa phương.

Trước chung kết siêu cúp, hàng thủ Real vỡ vụn - Bóng Đá

 Real mất Carvajal trước trận chung kết.

Đây là hung tin dành cho Carvajal, người đã dính chấn thương trong những năm gần đây và đã vắng mặt tổng cộng 9 trận trong mùa giải này. Trước đó, Carvajal đã trở lại đội hình xuất phát của Real Madrid sau khi bỏ lỡ 5 trận đấu vì chấn thương. Lucas Vazquez nhiều khả năng là cái tên thay thế cựu cầu thủ Bayer Leverkusen.

Không chỉ mất Carvajal, Real có thể thiếu sự phục vụ của David Alaba. Alaba vẫn đang dưỡng thương gân kheo và rất có thể anh sẽ không kịp trở lại để thi đấu trong trận chung kết hôm Chủ nhật.

Hậu vệ người Áo đã bỏ lỡ trận bán kết với Barcelon và có vẻ như Carlo Ancelotti không sẵn sàng chấp nhận bất kỳ rủi ro nào khi nói đến thể lực của Alaba.

Video Carvajal trả lời phỏng vấn:

 
Lữ Phong | 21:16 14/01/2022
    Bình Luận