'Từ khi bắt đầu làm HLV, tôi đã ước mơ được dẫn dắt Barca'

Huyền thoại Blaugrana thổ lộ mơ ước được quay lại dẫn dắt đội bóng cũ.

Ronald Koeman được kỳ vọng sẽ sớm trở thành HLV của Barcelona. Trước đó, chiến lược gia này xác nhận trong hợp đồng giữa ông với đội tuyển Hà Lan có điều khoản cho phép ông trở lại sân Camp Nou ngay sau khi cùng Hà Lan kết thúc chiến dịch EURO 2020. Tuy nhiên sau đó, đại dịch corona bùng phát, EURO bị lùi sang năm 2021.

Koeman remains committed to Netherlands until after Euro’s - Bóng Đá

 Koeman là học trò của Johan Cruyff ở Barca.

Koeman luôn khẳng định ông sẽ gắn bó với Cơn lốc màu da cam ở giải đấu tới, dù vậy cũng thừa nhận bản thân muốn làm việc với Barcelona: "Mong muốn cống hiến của tôi với đội tuyển Hà Lan vẫn nguyên như cũ. Dù sao đi nữa, tôi vẫn sẽ dẫn dắt đội tuyển quốc gia đến hết EURO 2021. Tôi không hề muốn tiết lộ điều khoản hợp đồng này, nhưng nó đã được công khai và giờ tôi sẽ không phủ nhận."

 

"Kể từ khi bắt đầu làm HLV tôi đã có 2 mơ ước: một, được trở thành HLV đội tuyển quốc gia của Hà Lan. Và hai, một ngày nào đó sẽ trở thành HLV Barcelona."

"Dù sao Barcelona cũng đang có người dẫn dắt, và ông ấy đang làm rất tốt. Tôi chỉ có thể nói là thời gian sẽ giải đáp mọi thứ. Đại dịch này đã dạy chúng ta biết được rằng tất cả có thể thay đổi chỉ sau một đêm. Hãy chờ đợi và xem những gì sẽ đến với chúng ta."

    Bình Luận