Messi rơi vào cảnh cô đơn ở Barca khi mất hết "vùng an toàn"

Messi đang rơi vào hoàn cảnh cô đơn tại Barca khi lần lượt chia tay những người ủng hộ, giúp đỡ anh và mất hết "vùng an toàn" ở đội bóng.

Lionel Messi đang rất buồn vì sự ra đi của Luis Suarez, người bạn thân nhất của mình tại Barca. Tiền đạo người Argentina không giấu nổi sự thất vọng nên công khai công kích ban lãnh đạo Barca trên mạng xã hội.

Messi cho rằng Suarez xứng đáng ra đi theo cách tốt hơn sau những gì đã cống hiến cho Barca. Ý kiến của Messi nhận được sự ủng hộ của nhiều đồng đội cũ như Neymar, Fabregas hay Dani Alves. Nhưng vị trí hiện tại của tiền đạo người Argentina ở Barca không còn được như trước nữa.

Messi phải chia tay người bạn thân Suarez chuyển sang Atletico 

Trong những năm qua, Messi liên tục phải chứng kiến những người bạn thân rời Barca. Đó có thể là đồng đội, HLV hay chủ tịch có mối quan hệ tốt với anh.

Trước khi Suarez sang Atletico Madrid, Messi chia tay người bạn thân Arturo Vidal chuyển đến Inter Milan. Tiền vệ người Chile cũng là một “nạn nhân” trong cuộc cách mạng nhân sự của tân HLV Ronald Koeman.

3 năm trước, Messi phải ngậm ngùi chia tay Neymar chuyển sang PSG vì Barca không đáp ứng yêu cầu của tiền đạo người Brazil. Sau đó Neymar có nhận ra sai lầm của mình và muốn quay trở lại nhưng Barca chưa bao giờ chính thức hỏi mua lại dù Messi nhiều lần đề nghị thực hiện.

Messi nhiều lần yêu cầu Barca mua lại Neymar 

Xa hơn nữa, một người bạn thân khác của Messi là Cesc Fabregas phải ra đi vì không thể cạnh tranh suất đá chính trong đội hình đầy rẫy ngôi sao.

Không chỉ có cầu thủ, Messi còn phải chia tay các người thầy đáng kính Pep Guardiola, Luis Enrique và Ernesto Valverde. Mới nhất, Messi tỏ thái độ ra mặt khi Barca sa thải HLV Valverde để đem về Quique Setien. Anh đã gửi lời tri ân người thầy cũ và nhiều lần chống đối Setien ngay trên sân.

Messi thất vọng khi Barca sa thải HLV Valverde

Cuối cùng, Messi đã kịch liệt chỉ trích cách làm việc của Chủ tịch Bartomeu và ban lãnh đạo Barca là nguyên nhân chính khiến anh muốn ra đi. Tiền đạo người Argentina thậm chí còn tố Bartomeu nói dối và không đủ năng lực điều hành CLB.

Messi đang có mâu thuẫn lớn với Chủ tịch Bartomeu

Trước đó, Messi cũng mâu thuẫn với Chủ tịch Sandro Rosell. Tính ra, anh chỉ có quan hệ tốt đẹp nhất với Chủ tịch Joan Laporta, người luôn bảo vệ và ủng hộ các quyết định của Messi.

Nhưng điều đó không còn tồn tại nữa và năm nay là khoảng thời gian khó khăn nhất của Messi ở Barca khi anh mất hết những người bạn thân thiết nhất.

    Bình Luận