Xavi lên tiếng về thương vụ Cancelo đến Barca

HLV Xavi Hernandez đã có những bình luận về công tác chuyển nhượng tại Barcelona trong phiên chợ mùa hè được ký giả Fabrizio Romano dẫn lời.
 

So với các CLB lớn khác tại Châu Âu, Barcelona đang trải qua một mùa hè chuyển nhượng khá yên ắng. Nguyên nhân đến từ việc Blaugrana hiện gặp phải nhiều khó khăn tài chính, điều khiến họ không thể chi tiêu quá nhiều trong việc mua sắm cầu thủ. 

Cái tên đáng chú ý nhất cập bến sân Nou Camp trong thời gian qua là cựu đội trưởng Manchester City, Ilkay Gundogan khi anh đầu quân cho Barca theo dạng chuyển nhượng tự do.

Xavi lên tiếng về thương vụ Cancelo đến Barca - Bóng Đá

HLV Xavi bình luận về công tác chuyển nhượng tại Barca. 

Hiện tại, Blaugrana cũng nhắm đến việc chiêu mộ một cái tên khác đến từ The Citizens, đó là hậu vệ cánh Joao Cancelo, người không nằm trong kế hoạch của đội chủ sân Etihad do mâu thuẫn với HLV Pep Guardiola. Dự kiến, Barca sẽ hỏi mượn ngôi sao người Bồ Đào Nha và chi trả một khoản phí nhất định, cùng tùy chọn mua đứt vào cuối mùa giải. 

Chia sẻ được ký giả Fabrizio Romano dẫn lời về công tác chuyển nhượng của Barcelona, HLV Xavi Hernandez bày tỏ: "Mọi thứ vẫn đang được tiến hành trong thầm lặng và êm đẹp. Hiện tại, vẫn chưa có vấn đề gì".

Phi Yến | 08:30 27/08/2023
    Bình Luận