Ancelotti lên tiếng về chấn thương của Vinicius

HLV Carlo Ancelotti đã có những phát biểu sau trận thắng của Real Madrid trước Celta Vigo, liên quan đến chấn thương của Vinicius Junior.
 

Làm khách trên sân Celta Vigo trong trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 3 La Liga, Real Madrid đã trải qua 90 phút đầy khó khăn trước lối chơi của đội chủ nhà.

Tình hình càng tồi tệ hơn cho Los Blancos khi chân sút trụ cột của họ, Vinicius Junior buộc phải rời sân vì chấn thương, trong khi người đồng đội của anh, Rodrygo bỏ lỡ cơ hội lớn để khai thông thế bế tắc trên chấm 11m. 

Rất may cho thầy trò HLV Carlo Ancelotti khi tân binh Jude Bellingham tiếp tục có màn trình diễn tỏa sáng với pha lập công quyết định, mang về thắng lợi sát sao cho Kền kền trắng trong khoảng thời gian cuối. Sau trận đấu, thuyền trưởng của Real Madrid cũng đã lên tiếng cập nhật về tình hình thể trạng của Vinicius Junior

Ancelotti lên tiếng về chấn thương của Vinicius - Bóng Đá

Vinicius bị đau và buộc phải rời sân trong trận gặp Celta Vigo. 

Chia sẻ được ký giả Fabrizio Romano về chấn thương của Vinicius Junior, HLV Carlo Ancelotti cho biết: "Vâng, Vinicius đã gặp phải chấn thương nhưng tình hình không quá nghiêm trọng. Cậu ấy sẽ trở lại sau kỳ nghỉ cho loạt trận quốc tế".

Như vậy, trước mắt Vinicius chỉ sẽ vắng mặt trong trận đấu sắp tới của Real Madrid tại vòng 4 La Liga, đụng độ Getafe trên sân nhà Santiago Bernabeu.

Lữ Phong | 10:28 26/08/2023
    Bình Luận