Xavi nói cứng khi Barca đụng Real ở chung kết

ESPN dẫn lời phát biểu của HLV Xavi Hernandez sau khi Barcelona giành quyền vào chung kết Siêu cúp Tây Ban Nha.

Các pha lập công trong hiệp hai của Robert Lewandowski và Lamine Yamal đã giúp Barcelona hạ Osasuna ở bán kết. Họ thiết lập nên trận Clasico với Real Madrid ở chung kết. Trước đó, Los Blancos cũng đánh bại Atletico Madrid.

Chuỗi trận không thắng trước thềm năm mới khiến Barca tụt xa ở cuộc đua La Liga. Họ kém 7 điểm so với hai đội dẫn đầu là Real Madrid và Girona. Tuy nhiênm HLV Xavi Hernandez vẫn lạc quan trước trận chung kết.

Barcelona will try to 'dominate' Real Madrid in final - Xavi Hernandez - Bóng Đá

 Barca vào chung kết gặp Real.

Khi được hỏi lý do để tin rằng Barca có thể đánh bại Real, Xavi tự tin: “Phương pháp của chúng tôi, cách chơi của chúng tôi, đội hình chúng tôi có. Đó là cách chúng tôi đối đầu với Real Madrid.

Trận chung kết năm ngoái, chúng tôi thắng 3-1. Chúng tôi đã chơi tốt hơn rất nhiều. Và mặc dù thua Real Madrid ở La Liga mùa này, chúng tôi cũng đã chơi tốt cho đến phút 60. Chúng tôi cảm thấy mình có thể học được nhiều hơn từ trận đấu này.

Chúng tôi phải lấy bóng từ Real Madrid. Họ đang có phong độ tốt hơn năm ngoái, nhưng chúng tôi sẽ cố gắng áp đảo họ và chơi ngang ngửa.

Đây là bối cảnh và thời điểm lý tưởng để chúng tôi thể hiện thứ bóng đá tốt nhất của mình. Chúng tôi sẵn sàng vì chiến thắng."

Tiểu Lam | 07:06 12/01/2024
    Bình Luận