Zidane không còn ý nghĩa trong thương vụ 'siêu bom tấn' của Real Madrid

Truyền thông Anh tiếp tục cập nhật tin tức mới nhất liên quan đến thương vụ giữa Kylian Mbappe với Real Madrid.

Tương lai Kylian Mbappe luôn thu hút ống kính của truyền thông thế giới. Với tài năng thượng thừa được chứng minh trong cả màu áo tuyển Pháp, PSG, rất nhiều CLB lớn quan tâm đến ngôi sao số 7. Đặc biệt, Real Madrid nhiều lần thể hiện tham vọng chiêu mộ tiền đạo đất nước lục lăng.

Real Madrid's 'plan to make Kylian Mbappe their marquee signing next summer would NOT be affected by Zinedine Zidane leaving the club'  - Bóng Đá

Real cương quyết chiêu mộ Kylian Mbappe bất chấp mọi hoàn cảnh. 

Mới đây, báo chí quốc tế tiếp tục cập nhật tin tức về thương vụ bom tấn này. Cụ thể, tờ Daily Mail cho biết Kylian Mbappe vẫn là mục tiêu tối thượng của đại diện Madrid ở phiên chợ tới. Và dù trong tương lai, Zinedine Zidane có ở lại Bernabeu hay không cũng chẳng ảnh hường gì đến việc ngôi sao người Pháp gia nhập CLB.

Trước đó, nhiều lần Mbappe nhắc đến Zidane trong các cuộc phỏng vấn. Nhưng theo tờ báo xứ sở sương mù, chiến lược gia người Pháp không phải nguyên nhân số 7 kết Real Madrid. Tuyển thủ 21 tuổi khao khát chuyển đến thủ đô Tây Ban Nha cũng như trở thành một phần trong dải ngân hà Galacticos. 

Về phía Ban lãnh đạo đội bóng Hoàng gia, Chủ tịch Perez chưa bao giờ ngừng yêu mến Mbappe. Ông chủ của Kền Kền trắng muốn biến ngôi sao người Pháp trở thành thế hệ kế thừa mới ở Bernabeu. Ngoài ra, đội nhà cũng sẽ cân nhắc bổ nhiệm Mauricio Pochettino hoặc cựu sao Raul Gonzalez làm huấn luyện viên tiếp theo nếu quyết định sa thải Zidane.

Tài năng của Mbappe:

 
    Bình Luận