5 món hàng miễn phí cho gã nhà nghèo Barca

Kỳ chuyển nhượng mùa hè đã khép lại, và Barca vẫn chưa có sự bổ sung ở những vị trí trung vệ, pivot, trung phong cắm và tiền đạo trái. Tuy nhiên, trên thị trường vẫn còn nhiều món hàng miễn phí có thể phù hợp với túi tiền của gã nhà nghèo xứ Catalunya...
1
Adrien Rabiot

5 món hàng miễn phí cho gã nhà nghèo Barca

So với những tiền vệ vẫn thất nghiệp khác như Francis Coquelin, Davy Klaassen hay bộ ba người cũ Miralem Pjanic, Rafinha và Andre Gomes, Rabiot rõ ràng là cái tên sáng giá nhất cho vị trí pivot của Barca. Tiền vệ người Pháp hiện đang tự do sau khi không đạt thỏa thuận gia hạn với Juventus. Ở kỳ EURO 2024 vừa rồi, cầu thủ 29 tuổi đã góp mặt ở 5/6 trận của ĐT Pháp, và là nhân tố quan trọng tại tuyến giữa của Les Bleus.

2
Ivan Perisic

5 món hàng miễn phí cho gã nhà nghèo Barca

Ivan Perisic là học trò cũ của HLV Hansi Flick ở Bayern Munich. Hồi tháng 8, cầu thủ chạy cánh này từng được liên hệ với Barca sau khi anh chia tay Hajduk Split, nhưng hai bên sau đó không có thêm động thái gì. Ở tuổi 35, tất nhiên Perisic đã ở sườn bên kia của sự nghiệp. Nhưng trong khi chờ đợi Nico Williams, lão tướng người Croatia hoàn toàn có thể là phương án tạm thời cho vị trí tiền đạo trái, nơi Raphinhađang đóng thế.

3
Joel Matip

5 món hàng miễn phí cho gã nhà nghèo Barca

Do Ronald Araujo và Andreas Christensen chấn thương, còn Eric Garcia thường được kéo lên đá tiền vệ trung tâm, Barca thường ra sân với cặp trung vệ Inigo Martinez - Pau Cubarsi. Bộ đôi một già một trẻ này vẫn đang chơi tốt trong 4 trận đầu mùa. Nhưng nếu Barca cần sự bổ sung cho vị trí trung vệ, Joel Matip sẽ là lựa chọn hợp lý. Bởi cầu thủ 33 tuổi người Cameroon đã sớm khẳng định được năng lực trong 8 mùa khoác áo Liverpool.

4
Memphis Depay

5 món hàng miễn phí cho gã nhà nghèo Barca

Depay không xa lạ gì với Barca, khi từng có 2 mùa khoác áo đội bóng xứ Catalunya từ 2021-2023. Tiền đạo người Hà Lan hiện vẫn thất nghiệp sau khi chia tay Atletico. Anh từng đàm phán để gia nhập Vallecano nhưng bất thành, và đang chuyển hướng sang Corinthians. Ở tuổi 30, Depay vẫn còn nhiều “giá trị sử dụng”. Vì tuy không phải là một sát thủ trước khung thành, tiền đạo này lại rất giỏi cầm bóng và kết nối với các vệ tinh.

5
Eric-Maxim Choupo Moting

5 món hàng miễn phí cho gã nhà nghèo Barca

Thêm một học trò cũ của HLV Hansi Flick tại Bayern Munich. Trung phong người Cameroon từng ghi 9 bàn ở mùa 2021/22, 17 bàn ở mùa 2022/2, nhưng lại chỉ có 3 pha lập công ở mùa 2023/24, trước khi chia tay đội bóng Đức. Choupo Moting giờ cũng đã 35 tuổi và khó có thể cày ải quá nhiều. Nhưng rõ ràng, anh vẫn dư sức trở thành phương án dự phòng chất lượng cho vai trò số 9 ở Barca, mỗi khi Robert Lewandowski vắng mặt.

TỪ KHÓA: Barca
    Bình Luận