Ancelotti khẳng định Vinicius sẽ không rời Real Madrid

Bất chấp những bức xúc dành cho La Liga, Vinicius vẫn rất yêu Real Madrid và sẽ không ra đi. Đó là lời xác nhận của Carlo Ancelotti về tình hình cậu học trò.
Ancelotti khẳng định Vinicius sẽ không rời Real Madrid

Vụ việc Vinicius bị phân biệt chủng tộc và cả thẻ đỏ ở thất bại mới đây trước Valencia khiến cho tương lai của tiền đạo người Brazil trở nên bất định. Trong những bài đăng sau trận đấu, Vinicius bức xúc cho rằng mình đang ở một quốc gia không có biện pháp quyết liệt để bảo vệ người da màu.

"Tây Ban Nha là một quốc gia tuyệt vời và đã rất chào đòn tôi. Tôi cũng rất yêu quý đất nước này. Nhưng đang có quá nhiều nạn phân biệt chủng tộc ở đây. Tôi xin lỗi những người Tây Ban Nha không đồng ý với quan điểm của tôi. Nhưng ở tôi đã quá chán với vấn đề này từ tuần này qua tuần khác. Tôi vẫn sẽ mạnh mẽ và chiến đấu tới cùng với nạn phân biệt chủng tộc", Vini nói.

Rất nhiều đồng nghiệp đã khuyên Vinicius nên rời La Liga để đến giải đấu cởi mở hơn như Premier League. Tuy nhiên, HLV Ancelotti không nghĩ ngôi sao 22 tuổi sẽ ra đi.

"Tôi không nghĩ Vinicius muốn ra đi đâu", Carletto chia sẻ. "Cậu ấy yêu Real Madrid. Đã có rất nhiều thứ tác động tới tâm trí Vinicius nhưng tôi không nghĩ có suy nghĩ ra đi. Tình yêu Vinicius dành cho Real là điều ai cũng thấy và chắc chắn cậu ấy muốn có một sự nghiệp lừng lẫy ở đây".

Trong buổi tập hôm thứ Ba của Real, Vinicius không xuất hiện vì gặp chút vấn đề nhỏ ở đầu gối. Cùng với đó, đây cũng là dịp Ancelotti cho phép Vinicius nghỉ ngơi vì án treo giò từ 1-2 trận vì thẻ đỏ trực tiếp vừa nhận.

    Bình Luận