Barca liệu có mất phạt đền khi Casemiro đốn ngã Messi?

Trận siêu kinh điển giữa Barca và Real đã chứng kiến đội chủ nhà cho rằng họ bị mất oan một quả phạt đền khi Casemiro phạm lỗi với Messi trong vòng cấm.

Tranh cãi đã nổ ra ở trận Siêu kinh điển khi Barca bị từ chối một quả phạt đền trong tình huống Messi ngã trong vòng cấm Real Madrid.

Messi khéo léo để lừa bóng qua Casemiro và xộc thẳng vào vòng 16m50. Nhưng khi La Pulga chuẩn bị thực hiện cú sút thì Casemiro kịp thời lui về tắc bóng ngăn cản. Cú va chạm khiến tiền đạo của Barca ngã xuống sân và đau đớn vì bị kê chân.

Casemiro kê chân Messi trong vòng cấm 

Trọng tài Martinez Munuera không có góc nhìn tốt nên buộc phải tìm đến sự giúp đỡ của công nghệ VAR. Hình ảnh quay chậm cho thấy Casemiro đã chạm bóng trước khi va chạm với Messi nên anh không có lỗi.

Quyết định của ông Munuera nhận được sự đồng tình của cựu trọng tài Cesar Luis Barrenechea Montero

“Đối với tôi thì đó không phải là một quả phạt đền vì Casemiro đã chạm bóng trước và các bạn có thể nhìn thấy rõ cậu ấy muốn giành lấy quả bóng chứ không phải phạm lỗi với Messi. Mặc dù cuối cùng Casemiro khiến Messi ngã ra sân nhưng ý định của cậu ấy vẫn là giành lấy bóng và cậu ấy đã chạm bóng trước”.

Ramos ghi bàn trên chấm phạt đền cho Real Madrid

Sang hiệp 2, Barca tiếp tục bị từ chối một quả phạt đền khi Sergio Ramos phá bóng trúng tay Raphael Varane trong vòng cấm. Nhưng sau khi tham khảo công nghệ VAR thì trọng tài Munuera cũng không thổi phạt đền vì Varane khép tay sát người.

Trong khi đó, Lenglet lại mắc lỗi kéo người khá lộ liễu với Sergio Ramos khiến Barca phải chịu một quả phạt đền. Ramos dĩ nhiên không bỏ lỡ cơ hội ghi bàn nâng tỷ số lên 2-1 cho Real Madrid.

    Bình Luận