Công nhân xây sân vận động Barca đánh nhau to

Bạo lực đã bùng phát khi công nhân xây sân vận động Barca dùng gậy đánh nhau, khiến một số người phải nhập viện trong tình trạng đa chấn thương.

Công nhân xây sân vận động Barca đánh nhau to

Barca đã chi tới 1,5 tỷ euro để cải tạo sân Camp Nou của họ. Đây được xem là đợt cải tạo mang tính đột phá nhằm tạo nên một sân vận động hiện đại với nhiều hạng mục mới. Kể từ tháng 5/2023, Barca tạm thời đóng cửa sân Camp Nou để phục vụ kế hoạch xây dựng và cải tạo. Họ chuyển sang sử dụng Olympic Lluis Companys như sân nhà trong suốt hơn 1 năm qua. Hiện tại, dự án này đang trong quá trình hoàn tất và Barca dự kiến sẽ trở lại sân Camp Nou vào giữa mùa 2024/25.

So với trước đây, sân Camp Nou sau khi cải tạo hoàn toàn khác biệt với những gì mà giới mộ điệu biết đến và yêu thích. Được biết, sau khi hoàn thành toàn bộ các công đoạn, SVĐ này sẽ có sức chứa lên tới 105.000 chỗ. Tuy nhiên, trong khi Barcelona đang làm việc không mệt mỏi để đảm bảo sân Camp Nou sớm hoạt động trở lại thì bạo lực đã bùng phát khi các công nhân xây sân vận động Barca dùng gậy đánh nhau.

Theo tờ Mundo Deportivo, một nhóm khoảng 20 công nhân đã gây ra màn loạn đả với vũ khí là những cây gậy gỗ trên công trường. Vụ đánh lộn này đã khiến một số người phải nhập viện trong tình trạng đa chấn thương. Cảnh sát chống bạo động sau đó đã phải dùng biện pháp mạnh để trấn áp số công nhân này. 

Các công nhân được đề cập là người Romania và người Albania, thuộc biên chế của một công ty thầu phụ. Nguyên nhân vụ công nhân biến công trường thành chiến trường hiện đang được khẩn trương làm rõ.

TỪ KHÓA: Barca
    Bình Luận