Điềm báo Griezmann sẽ ghi bàn ở Siêu kinh điển Real vs Barca

Một điềm báo mới xuất hiện cho thấy Antoine Griezmann có thể sẽ ghi bàn ở trận Siêu kinh điển gặp Real Madrid vào đêm nay.

Antoine Griezmann vừa chào đón người con thứ ba và đó là động lực cho Griezmann cố gắng ghi bàn vào đêm nay. Thực tế đã tồn tại một điềm báo cho thấy Griezmann sẽ nổ súng ở trận Siêu kinh điển lần này. Tiền đạo người Pháp luôn ghi bàn ở trận đấu diễn ra ngay sau khi lên chức cha.

Sau khi bé Mia chào đời vào năm 2016, Griezmann có đóng góp 1 bàn trong chiến thắng 3-1 của Atletico Madrid trước Espanyol. Đến năm 2019, anh chào mừng bé Amaro bằng 1 bàn thắng và 1 kiến tạo giúp Barca thắng Celta Vigo 2-0.

Griezmann mới lên chức lần thứ 3 vào giữa tuần này

Đáng chú ý, cả 3 đứa con của Griezmann đều chào đời vào ngày 8/4. Bây giờ, CĐV Barca cũng hy vọng tiền đạo người Pháp có thể tiếp tục cái duyên ghi bàn sau khi lên chức để giúp đội nhà chiến thắng ở Siêu kinh điển.

Griezmann đang có phong độ tốt trong 1 tháng qua. Anh ghi bàn ở 4 trong 6 trận gần nhất cho CLB và đội tuyển quốc gia. Tuy nhiên, tiền đạo người Pháp vẫn chưa có bàn ra mắt ở Siêu kinh điển dù đã có 3 lần tham dự trận đấu này.

Griezmann chưa ghi bàn nào ở trận Siêu kinh điển

Sự vô đuyên của Griezmann cũng là một phần lý do khiến Barca chỉ ghi vỏn vẹn 1 bàn và không thắng trong 3 trận gần nhất gặp Real Madrid, hòa 1 và thua 2.

    Bình Luận