Messi lần đầu đến Di Stefano trong vai kỷ lục gia Siêu kinh điển

Lionel Messi sẽ lần đầu tiên cùng Barca thi đấu trên sân Di Stefano của Real Madrid khi anh đang đóng vai kỷ lục gia của trận Siêu kinh điển.

Real Madrid gặp Barca đêm thứ Bảy là một trận Siêu kinh điển khác cho Messi, người sẽ đến thăm đối thủ vĩnh cửu của mình lần thứ 23 trong bối cảnh chưa từng xảy ra. Alfredo di Sfefano thuộc trung tâm Ciudad Deportiva là sân vận động thứ 90 mà “số 10” thi đấu.

Địa điểm mới này đem đến thêm một động lực cho Messi, người muốn ghi dấu ấn khác trong màu áo Barca, như cách anh đã ghi bàn ở 69 trong 89 sân đấu từng chơi.

Messi ghi nhiều bàn nhất ở trận Siêu kinh điển

Trong các trận El Clasico trước đây, Santiago Bernabeu trở thành nơi ưa thích nhất của Messi với 15 bàn thắng, nhiều hơn 4 bàn ghi được tại Nou Camp. Anh vẫn chưa thể chinh phục được một số sân vận động huyền thoại như Anfield, Old Trafford , San Paolo, Allianz Arena, Signal Iduna Park, Da Luz…

Messi tìm kiếm bàn thắng ở Di Stefano cũng là cách tốt nhất để chôn vùi cơn hạn hán kỳ lạ mà anh đang phải trải qua trước Real Madrid. La Pulga có 6 trận Siêu kinh điển liên tiếp (kể từ khi Cristiano Ronaldo ra đi) không được ăn mừng bàn thắng nào kể từ sau trận hòa 2-2 tại Nou Camp vào ngày 6/5/2018.

Tuy nhiên, Messi phải tìm cách chấm dứt chuỗi 6 trận không ghi bàn trước Real Madrid

Trước đó, Messi cũng từng chịu đựng chuỗi 6 trận khác im tiếng ở El Clasico, kéo dài từ tháng 4/2014 đến tháng 12/2016.

Messi đã biết đến Ciudad Deportiva ở Madrid, nơi anh tập luyện ở một sân khác cạnh Di Stefano vào ngày 25 và 26/3/2018 để chuẩn bị cho trận giao hữu với Tây Ban Nha, kết thúc với thất bại 1-6 tại Wanda Metropolitano.

    Bình Luận