Griezmann lại trở về với sự nhạt nhòa

Những tưởng 2 trận đấu đầy cảm hứng trước Villarreal và Espanyol sẽ là bàn đạp để đưa tiền đạo Antoine Griezmann trở lại với nhịp điệu tấn công của Barca.
Griezmann lại trở về với sự nhạt nhòa

Lịch thi đấu, Kết quả, BXH La Liga

Song, chân sút người Pháp đã không thể duy trì được phong độ, và hình ảnh nhạt nhòa ở trận thắng 1-0 của Barca trước Valladolid vào rạng sáng qua (12/7) chính là bằng chứng.

Griezmann đã đánh mất sự liên lạc hoàn toàn với các đồng đội, chơi rất lạc lõng và sau đó anh bị thay ra, cũng một phần vì tiền đạo người Pháp dính chấn thương đùi nên không thể tiếp tục trận đấu. Trong 45 phút có mặt trên sân, cựu tiền đạo của Atletico chỉ thực hiện được 12 đường chuyền, trong đó có đến 3 pha chuyền hỏng. Tệ hơn, Griezmann chỉ tung được đúng một cú sút về phía cầu môn Valladolid nhưng cũng chẳng gây được khó dễ gì cho thủ thành Jordi Masip.

Trước đó, số 17 tiếp tục để lại sự thất vọng với pha xử lý vụng về. Có bóng trong vùng cấm và bên cánh phải là Messi, người ra hiệu muốn một đường căng ngang, nhưng cuối cùng Griezmann lại rê dắt. Khi nhận thấy không thể thực hiện được ý đồ, Griezmann chuyền lại phía sau, làm giảm nhịp tấn công của toàn đội. 

Rõ ràng, khái niệm “tiền đạo đẳng cấp thế giới” dành cho mũi nhọn này nên được nhìn nhận lại. Bởi với 9 bàn thắng sau 35 trận ở La Liga là quá ít so với kỳ vọng của Barca dành cho một tiền đạo hơn 100 triệu euro như Griezmann.

XEM THÊM

Atletico: Đến lượt Morata sắm vai chính

Costa lập công ngày trở lại, Atletico có vé dự Champions League mùa sau

Atletico: Hàng công bỗng dưng lột xác

    Bình Luận