Không chỉ Barca, VAR đe dọa cả Atletico

Sau những tranh cãi liên quan tới việc VAR (công nghệ video hỗ trợ trọng tài) chống lại Barca, giờ điều tương tự cũng xảy ra với Atletico khi trong trận gặp Betis rạng sáng qua, các trợ lý trọng tài video đã từ chối 2 bàn thắng của Angel Correa và Alvaro Morata, đồng thời xác nhận quyết định truất quyền thi đấu của Mario Hermoso.
Không chỉ Barca, VAR đe dọa cả Atletico

Lịch thi đấu, Kết quả, BXH La Liga

Phút 22, Correa tung cú sút rất mạnh tung lưới đội khách. Bàn thắng được duy trì cho tới khi trọng tài Jose Luis ra tín hiệu ông sẽ xem lại qua màn hình của VAR. Và ông đã xem lại hai tình huống dẫn đến bàn thắng của Correa. Tình huống đầu tiên về lỗi việt vị, nhưng bị loại trừ, song tình huống thứ hai chính là lỗi để bóng chạm tay của Marcos Llorente trước khi Correa dứt điểm. Bàn thắng của chân sút người Argentina vì vậy bị hủy.

10 phút sau, Morata ghi bàn sau đường chuyền hoàn hảo của Koke. Tiền đạo của Atletico một mình một bóng đi hết gần nửa sân và dễ dàng chiến thắng thủ thành Martin trong tư thế mặt đối mặt. Lần này, trọng tài Jose Luis lại quyết định tham khảo VAR và tước bàn thắng của Morata vì chân sút của Atletico đã việt vị trước khi nhận bóng. 

Tương tự, ở pha phạm lỗi từ phía sau với Loren Moron của Hermoso cũng được trọng tài tham khảo VAR rồi truất quyền thi đấu của trung vệ bên phía Atletico.

Ba quyết định bất lợi từ VAR, nhưng rất may Atletico cuối cùng vẫn giành chiến thắng 1-0.

XEM THÊM

Atletico: Đến lượt Morata sắm vai chính

Costa lập công ngày trở lại, Atletico có vé dự Champions League mùa sau

Atletico: Hàng công bỗng dưng lột xác

    Bình Luận