Hàng công Barca gấp đôi số bàn thắng của Real Madrid

Barca đang rút ngắn khoảng cách với Real Madrid ở La Liga cũng chứng kiến hàng công của họ đạt gấp đôi số bàn thắng của đối thủ.

Atletico Madrid mặc dù bị loại khỏi Cúp Nhà vua như Real Madrid nhưng lại đang chiếm ưu thế lớn ở La Liga. Họ có 10 điểm nhiều hơn Barca và 7 điểm so với đội bóng cùng thành phố, trong khi còn 2 trận chưa đấu.

Vì thế, hai ông lớn của bóng đá Tây Ban Nha sẽ phải chiến đấu cho vị trí thứ hai với các con số chênh lệch về sự cân bằng trên mặt trận tấn công.

Hiện tại, thầy trò Ronald Koeman đang đạt thành tích cao nhất La Liga với 37 bàn thắng trong 18 trận, trong khi Atletico Madrid có 33 bàn trong 17 trận và Real Madrid có 30 bàn qua 18 trận.

Messi ghi nhiều bàn nhất cho Barca

Đem so sánh hàng tấn công với Barca, dễ nhận thấy Real Madrid yếu thế như thế nào khi chỉ có duy nhất Karim Benzema đã vượt qua 3 bàn.

Tiền đạo người Pháp có 13 bàn trên mọi đấu trường mùa này, nhưng phía sau anh, các đồng đội đều ghi rất ít bàn: Vinicius (3), Hazard (2), Asensio (1), Rodrygo (1) và Mariano (1).

Trong số 6 cầu thủ tấn công, Real Madrid ghi được 21 bàn thắng, ít hơn một nửa số bàn mà 6 tiền đạo của Barca thực hiện, với tổng cộng 43 bàn trên mọi đấu trường.

Benzema là cầu thủ duy nhất của Real Madrid ghi hơn 3 bàn

Messi dẫn đầu với 14 bàn, xếp tiếp theo là Griezmann (9), Dembele (6), Braithwaite (6), Ansu Fati (5), người đã bị chấn thương trong 3 tháng, Coutinho (3).

Ba bàn thắng của tiền vệ tấn công Pedri có thể được bổ sung, cũng như 3 bàn của Luka Modric, vì vậy sự khác biệt sẽ không thay đổi.

So sánh bàn thắng của các cầu thủ tấn công:
Barca

Leo Messi, 14 bàn

Antoine Griezmann, 9 bàn

Ousmane Dembele, 6 bàn

Martin Braithwaite, 6 bàn

Ansu Fati, 5 bàn

Philippe Coutinho, 3 bàn

Real Madrid

Karim Benzema, 13 bàn

Vinicius, 3 bàn

Eden Hazard, 2 bàn

Marco Asensio, 1 bàn

Rodrygo, 1 bàn

Mariano Diaz, 1 bàn

TỪ KHÓA: Gia Bảo
    Bình Luận