Hình ảnh áo đấu mới của Barca cho trận Siêu kinh điển với Real

Barca đã chính thức giới thiệu bộ trang phục thi đấu cho trận Siêu kinh điển với Real Madrid vào tháng 4 tới vốn được thiết kế đặc biệt.

Từ hôm nay, áo đấu mà Barcelona sẽ chơi trận Siêu kinh điển với Real Madrid tại La Liga vào ngày 10 hoặc 11/4 trên sân Santiago Bernabeu bắt đầu được bán.

Cựu đội trưởng của Barca, Carles Puyol là nhân vật chính của chiến dịch ra mắt mẫu áo này, lần đầu tiên được kết hợp màu sắc của Barca và màu “senyera” - màu cờ xứ Catalan.

Carles Puyol giới thiệu mẫu áo mới của Barca

Mẫu áo “El Clasico Special Edition” được bán độc quyền từ hôm nay cho đến ngày 1/2 tại Barca Store ở Barcelona và trên nền tảng thương mại điện tử của CLB. Kể từ ngày 1/2, nó có thể được tìm thấy ở tất cả các điểm bán hàng thông thường.

Carles Puyol, người đóng vai trò quan trọng trong chiến dịch, được sử dụng để ra mắt mẫu áo đấu mới. Theo giải thích của Barca, cựu đội trưởng này biết cách nhân cách hóa các giá trị của CLB bằng sự khiêm tốn, nỗ lực, tham vọng, tôn trọng và tinh thần đồng đội, có nhiệm vụ truyền động lực cho người hâm mộ trước một trận đấu quan trọng như Clasico.

“Nếu bạn cần lý do để cống hiến hết mình trong những thời điểm khó khăn như thế này, bạn không nên tìm kiếm chúng ở bên ngoài. Chúng ở trong mỗi chúng ta”, Puyol nói khi ra mắt mẫu áo mới.

Theo Mundo Deportivo, 100% polyester tái chế đã được sử dụng để sản xuất áo và quần, thu được từ chai nhựa tái chế nấu chảy để có được sợi chỉ rất mịn. Đây là loại vải mang lại hiệu quả tốt nhất trong luyện tập thể thao và ít ảnh hưởng đến môi trường hơn.

    Bình Luận