Lộ lý do sốc tại sao Messi không dám quay về quê nhà Argentina đá bóng

Anh họ của Messi, Maxi Biancucchi đã thừa nhận lý do quan trọng khiến người em họ siêu sao bóng đá của mình không thể trở về Argentina chơi bóng.

  

Mới đây, người anh họ của siêu sao Lionel Messi, Maxi Biancucchi đã lên tiếng thừa nhận Messi khó có thể kết thúc sự nghiệp tại quê nhà Argentina như dự định trước đây.

Không ít lần trong quá khứ, Messi từng tiết lộ sẽ trở lại đội bóng cũ Newell’s Old Boys để tri ân, cũng như khép lại sự nghiệp "quần đùi áo số". Thế nhưng, viễn cảnh đó đang trở nên rất xa vời với siêu sao sinh năm 1987.

Lộ lý do sốc tại sao Messi không dám quay về quê nhà Argentina đá bóng - 1

Messi luôn mong muốn khép lại sự nghiệp tại Argentina

Anh họ của Messi, Maxi Biancucchi khẳng định anh rất muốn chứng kiến em họ của mình trở lại Argentina chơi bóng. Tuy nhiên, lý do điều này khó xảy ra là bởi vì sự lỏng lẻo trong công tác an ninh tại đây. Tầm ảnh hưởng của Messi tại đất nước Nam Mỹ này là quá lớn và anh được cho là sẽ làm xáo trộn cả cuộc sống tại quốc gia này nếu ra sân mỗi tuần.

Siêu sao của Barcelona cho rằng việc trở lại đội bóng cũ Newell’s Old Boys sẽ giúp anh vơi bớt nỗi nhớ quê hương. Nhưng chính bản thân anh cũng không thể chủ động được việc này, bởi để ước mơ này thành hiện thực, sẽ còn phải phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố.

Lộ lý do sốc tại sao Messi không dám quay về quê nhà Argentina đá bóng - 2

Nguyện vọng của siêu sao người Argentina khó có thể thực hiện

"Leo (Messi) dành rất nhiều tình cảm cho quê nhà Argentina, mọi người không bao giờ biết được nó lớn đến mức nào đâu. Nếu không phải vì sự bất an của cậu ấy, tôi khẳng định Messi sẽ trở về đây chơi bóng. Thế nhưng, đó lại là điều duy nhất và nghiêm trọng nhất ngăn cản ước muốn ấy", người anh họ Maxi Biancucchichia sẻ.

"Tôi ước có thể nhìn thấy Leo (Messi) tại Newell, nhưng tôi thấy điều đó rất phức tạp. Thật khó khăn vì bạn hãy tưởng tượng đến ngày Messi phải chơi một trận kinh điển, những đứa trẻ sẽ không đến trường. Chúng mơ ước được nhìn thấy thần tượng. Thành phố sẽ trở nên hỗn loạn đến phát điên. Dường như khả năng Messi sẽ kết thúc sự nghiệp tại Barcelona là rất lớn", người đàn ông 36 tuổi này nói thêm.

Hợp đồng hiện tại của tiền đạo người Argentina với Barcelona sẽ đáo hạn vào mùa hè năm sau. Thế nhưng, ngay từ lúc này, Messi đã có thể toàn quyền đơn phương ra đi nhờ điều khoản riêng mà Barcelona tri ân anh. Dẫu vậy, đội chủ sân Nou Camp vẫn đang đặt mục tiêu gia hạn hợp đồng với Messi ngay trong mùa hè năm nay bởi đơn giản, siêu sao 33 tuổi vẫn là biểu tượng lớn của đội bóng xứ Catalunya.

    Bình Luận