Messi đăng bức ảnh tuổi thơ đáng yêu trước mục tiêu ghi 700 bàn

Messi sẽ cùng Barca gặp Celta Vigo đêm nay để chinh phục bàn thắng thứ 700 trong sự nghiệp. Nhưng trước đó, anh đã đăng một bức ảnh tuổi thơ đáng yêu.

Messi đã đăng một bức ảnh của mình khi còn nhỏ trên tài khoản Instagram và lập tức thu hút nhiều sự chú ý. Trong vòng vài giờ, có gần 5 triệu lượt thích và bình luận. 

Lý do số 10 của Barca và đội tuyển Argentina chọn hình ảnh từ thời thơ ấu là để ủng hộ một chiến dịch đoàn kết tốt đẹp và giúp đỡ các trẻ nhỏ.

“Từ khi còn nhỏ, tôi lớn lên được bao bọc bằng tình cảm và sự bảo vệ. Gia đình luôn dành tình yêu và đồng hành cùng tôi trong mỗi thử thách. Thật không may, đây không phải là thực tế của hàng triệu bé trai và bé gái trên khắp thế giới. 

“Nếu không có sự đóng góp cần thiết, người ta ước tính rằng 6.000 bé trai và bé gái có thể chết mỗi ngày trong 6 tháng tới. Hôm nay, hơn bao giờ hết, sự đóng góp của bạn tạo nên sự khác biệt. Tham gia @UNICEF và cộng tác ngay bây giờ để cứu vớt”, Leo viết.

Một tháng trước, giữa đại dịch COVID-19, Messi cũng đã sử dụng tài khoản Instagram của mình để đăng về các bạn nhỏ. Kêu gọi UNICEF, một tổ chức phi lợi nhuận toàn cầu hoạt động về trẻ em và thanh thiếu niên, anh viết:

“Bạn có biết rằng các bé trai và bé gái là nạn nhân tiềm ẩn của virus corona không? Vào thời điểm khó khăn này đối với đất nước tôi và thế giới, tôi tham gia UNICEF Argentina để giúp nhiều bé trai và bé gái nhận được thức ăn đầy đủ và không bị bệnh. Bởi vì chúng luôn luôn quan trọng mọi lúc”.

    Bình Luận