Messi lo lắng nhắn tin cho HLV Guardiola khi Ibrahimovic đến Barca

Toni Kroos đã khiến người hâm mộ phải kinh ngạc khi ghi bàn cho Real Madrid bằng đá phạt góc trực tiếp trong trận bán kết Siêu Cúp Tây Ban Nha thắng Valencia.
Kroos gây kinh ngạc khi ghi bàn cho Real Madrid bằng đá phạt góc

Trong trận Real Madrid gặp Valencia ở bán kết Siêu Cúp Tây Ban Nha, Kroos mở tỷ số bằng cú đá phạt góc đi trực tiếp vào mành lưới chỉ sau 15 phút bóng lăn.

Tiền vệ 30 tuổi này phát hiện ra thủ môn Jaume Domenech của Valencia đã lên hơi cao và quyết định táo bạo. Cú đá của anh tạo một đường cong đưa bóng bay vào khung thành đi vào lưới.

Kroos gây kinh ngạc khi ghi bàn cho Real Madrid bằng đá phạt góc

Kroos ghi bàn bằng đá phạt góc trực tiếp cho Real Madrid

Không có gì đáng ngạc nhiên, kỹ năng tuyệt vời ấy của Kroos đã nhận được phản ứng trên mạng xã hội từ người hâm mộ.

Một tài khoản có tên Emmanuel Amo Nyarko mô tả Kroos là “người hùng”, trong khi Chimeze Goodluck viết rằng anh là “một phù thủy thực sự”.

Kroos gây kinh ngạc khi ghi bàn cho Real Madrid bằng đá phạt góc

Kroos đưa bóng trực tiếp vào lưới Valencia khi thủ môn đã dâng lên

Atif Khan coi bàn thắng này đạt “đẳng cấp thế giới”, còn một người hâm mộ khác nói thêm rằng “nên trao giải Puskas cho Kroos”. Đó là giải thưởng để tưởng nhớ huyền thoại Ferenc Puskas của Real Madrid, được trao cho bàn thắng đẹp nhất trong một mùa giải.

Real Madrid của Kroos giành chiến thắng 3-1 trước Valencia khi Isco và Luka Modric cùng ghi bàn. Đội bóng áo trắng đã không ghi được một bàn thắng từ đá phạt góc trực tiếp kể từ Davor Suker vào năm 1997.

Gia Bảo

    Bình Luận