Nhận định bóng đá Real Betis - Real Madrid: Khốn đốn gặp lại tướng cũ (La Liga)

(Nhận định bóng đá, Real Betis - Real Madrid, 2h, 27/9, vòng 3 La Liga) HLV Pellegrini đã đưa Betis tới 2 chiến thắng liên tiếp và có thể gây sốc trước CLB cũ.

  

Trận đấu này sẽ được tường thuật trực tiếp. Kính mời độc giả chú ý đón xem!

Real Betis đã đoạt đủ 6 điểm tối đa sau 2 vòng đầu tiên, thậm chí còn giữ sạch lưới, một khởi đầu hết sức mạnh mẽ và sáng sủa của đội bóng thành Seville dưới thời HLV Manuel Pellegrini. Nabil Fekir, Cristian Tello và William Carvalho đều đã ghi bàn, chỉ còn lại Borja Iglesias là chưa có pha lập công nào trong các cầu thủ tấn công đá chính.

Nhận định bóng đá Real Betis - Real Madrid: Khốn đốn gặp lại tướng cũ (La Liga) - 1

Real Betis đã khởi đầu ấn tượng với 2 chiến thắng và giữ sạch lưới cả 2 trận

Betis mùa trước đã rất chật vật trước khi về đích ở vị trí thứ 15 trên BXH, khiến CLB quyết định đón Manuel Pellegrini về dẫn dắt. Tài cầm quân của cựu HLV trưởng Real đã lập tức cho thấy dấu ấn, họ trong 2 trận đầu có một lối chơi rất hiệu quả trong cả tấn công lẫn phòng ngự, đặt sự cân bằng ở tuyến tiền vệ làm ưu tiên số 1.

Betis thực tế ngay cả khi phong độ không tốt vẫn là một đội bóng khó chịu cho Real Madrid khi đã 3 trận gần nhất không thua ở La Liga, thậm chí Betis đánh bại Real 2-1 ở mùa giải trước. Việc Real khởi đầu mùa giải với trận hòa nhạt nhòa 0-0 trước Real Sociedad sẽ chỉ càng làm củng cố tâm lý thi đấu của Betis.

Real đã có giai đoạn cuối mùa trước rất thành công với 9 chiến thắng ở 10 vòng đấu cuối cùng, nhưng việc dịch Covid-19 làm ảnh hưởng tài chính đã khiến Real đề xuất các giải pháp cắt giảm chi tiêu và họ không mua thêm cầu thủ nào đáng chú ý. Dư luận giờ chờ xem Real sẽ vào đà mùa giải nhanh cỡ nào khi mà thành phần đội hình vẫn không khác nhiều so với mùa trước.

Nhận định bóng đá Real Betis - Real Madrid: Khốn đốn gặp lại tướng cũ (La Liga) - 2

Real Madrid chật vật hòa Sociedad ở vòng trước

Bước vào trận đấu này HLV Zinedine Zidane sẽ tiếp tục không có Eden Hazard và Marco Asensio do chấn thương. Eder Militao, Isco và Lucas Vasquez đã bình phục và có thể vào sân, nhưng tình tiết đáng chú ý sẽ là hàng tiền vệ: Martin Odegaard có khả năng sẽ bị đẩy lên ghế dự bị trận này để Zidane đưa Casemiro trở lại đá bên cạnh Modric & Kroos như trước đây.

Bên phía Betis, Fekir bị đau nhẹ ở hiệp 2 trận gặp Valladolid nhưng dự kiến đá bình thường đêm nay. HLV Pellegrini nhiều khả năng sẽ không thay đổi đội hình, Joaquin và Sergio Canales sẽ tiếp tục hỗ trợ Fekir và Iglesias trên hàng tiền đạo.

Đây được dự báo sẽ là một trận đấu hết sức chặt chẽ giữa hai bên do cách chơi và lực lượng hiện tại của họ. Không chừng Betis sẽ tiếp tục tạo ra được một kết quả có lợi, còn nếu Real thắng thì chỉ với tỷ số sát nút.

Đội hình dự kiến:

Real Betis: Bravo; Emerson, Mandi, Bartra, Moreno; Rodriguez, Carvalho; Joaquin, Canales, Fekir; Iglesias

Real Madrid: Courtois; Carvajal, Varane, Ramos, Mendy; Kroos, Casemiro, Modric; Rodrygo, Benzema, Vinicius

Dự đoán: Hòa 1-1.

Tình hình lực lượng

- Real Betis: Dani Martin, Victor Camarasa, Francis chấn thương, Andres Guardado đau nhẹ.

- Real Madrid: Mariano Diaz, Marco Asensio và Eden Hazard chấn thương.

Thông tin bên lề

- Trong 11 trận gần nhất ở La Liga chỉ đúng 1 trận của Real Betis kết thúc với tỷ số hòa.

- Cristian Tello đã ghi tới 8 trong 11 bàn gần nhất ở La Liga sau phút 80.

    Bình Luận