Messi thực hiện cú sút khó tin trong quảng cáo cho Pepsi

Lionel Messi khiến cộng đồng mạng tranh luận sôi nổi khi anh thực hiện cú sút khó tin trong quảng cáo mới nhất cho Pepsi.

>>> HLV Napoli dí dỏm nói về cách “bắt chết” Messi ở Champions League

Lionel Messi vẫn luôn khiến người hâm mộ bất ngờ với những gì có thể làm cùng trái bóng. Anh có rất nhiều lần khiến các khán đài phải dậy sóng với các tình huống rê dắt bóng kỹ thuật khiến đối thủ đổ gục xuống sân, hay vẽ ra những đường cong tuyệt hảo đưa bóng vào khung thành đối phương.

Messi thực hiện cú sút khó tin trong quảng cáo cho Pepsi

Trong những năm gần đây, Messi ghi rất nhiều bàn từ các tình huống đá phạt trực tiếp với khả năng sút bóng vào góc chết khiến đối thủ phải bất lực. Mới đây, tiền đạo Barca tiếp tục khiến người hâm mộ phải há hốc với khả năng sút chính xác trong quảng cáo cho Pepsi.

Trong video mới được UEFA chia sẻ trên mạng xã hội, Messi đã chồng 2 lon nước ngọt lên nhau rồi sút trái bóng tennis vào lon nước ngọt ở dưới làm nó văng ra xa. Nhưng điều kỳ lạ là lon nước ở trên vẫn có thể tiếp đất “an toàn” mà không đổ xuống.

Video này đang gây tranh cãi lớn trên mạng xã hội. Nhiều người không tiếc lời khen ngợi Messi, trong khi một số người lại tỏ ý nghi ngờ video đã được dàn dựng. Họ cho rằng Messi phải thử rất nhiều lần và thất bại mới có thể thực hiện được một cú sút hoàn hảo như vậy.

Thực tế, đây không phải là lần đầu tiên Messi khiến cộng đồng mạng tranh cãi với khả năng sút chính xác đến mức khó tin. Năm ngoái, tiền đạo Barca cũng thực hiện một thử thách kỳ lạ trong quảng cáo cho Pepsi.

Anh để một lon nước Messi lên một trái bóng rồi thực hiện cú sút đưa bóng chui qua vòng tròn ở phía xa, nhưng chai nước văng lên không trung chỉ lộn vài vòng rồi vẫn tiếp đất “an toàn” và đứng thẳng như ban đầu.

    Bình Luận