Messi và Casemiro cùng chia sẻ một dữ liệu kỳ lạ

Lionel Messi và Casemiro có rất nhiều điểm khác nhau về CLB, vị trí thi đấu, quốc tịch... nhưng lại cùng chia sẻ một dữ liệu kỳ lạ ít ai ngờ tới.

Lionel Messi và Casemiro là hai cầu thủ rất khác nhau. Họ thi đấu ở hai CLB không đội trời chung. Một người là ngôi sao tấn công, người còn lại là chuyên gia phòng ngự. Họ cũng thường xuyên đối đầu với ở cấp độ đội tuyển quốc gia.

Nhưng Messi và Casemiro lại cùng chia sẻ một dữ liệu kỳ lạ, cả hai mới chỉ có một lần duy nhất phải nhận thẻ đỏ trong màu áo CLB.

Messi mới nhận thẻ đỏ đầu tiên trong màu áo Barca

Messi vừa bị truất quyền thi đấu ở chung kết Siêu Cúp Tây Ban Nha gặp Athletic Bilbao vào cuối tuần trước. Anh bị phạt thẻ đỏ trực tiếp vì dùng tay đánh cầu thủ đối phương dẫn đến án treo giò 2 trận.

Trong khi đó, Casemiro nhận thẻ đỏ gián tiếp ở trận Real Madrid thắng Real Valladolid tại La Liga vào tháng 3/2019. Tiền vệ người Brazil nhận 2 thẻ vàng liên tiếp từ phút 69 đến 80 khi đội nhà đang dẫn trước 3-1.

Casemiro nhận thẻ đỏ đầu tiên trong sự nghiệp vào năm 2019

Nhưng xét về tổng thể, Casemiro vẫn nhận thẻ phạt nhiều hơn Messi. Việc thi đấu ở vị trí tiền vệ phòng ngự buộc cầu thủ Real Madrid phải phạm lỗi nhiều hơn để ngăn cản đối thủ.

Trong 4 mùa gần nhất, Casemiro phạm lỗi 219 lần và nhận 31 thẻ vàng, 1 thẻ đỏ. Cùng thời gian này, Messi chỉ phạm lỗi 70 lần và nhận 13 thẻ vàng.

    Bình Luận