Nhận định bóng đá Villarreal vs Celta Vigo, 01h45 ngày 29/4: Khách khó có hy vọng

Villarreal đang có dấu hiệu phục hồi. Họ bất bại 2 trận gần đây ở La Liga, trong đó có chiến thắng 2-1 trước Leganes ở vòng mới nhất.
Nhận định bóng đá Villarreal vs Celta Vigo, 01h45 ngày 29/4: Khách khó có hy vọng
Tàu ngầm vàng lúc này đang có đà để bứt lên trong cuộc đua giành tấm vé dự Europa League mùa tới. Đối thủ của Villarreal đang gặp vấn đề. Họ đang không thắng 3 trận liên tiếp gần đây, qua đó tụt xuống vị trí thứ 10 ở La Liga. Tuy nhiên, Celta Vigo vẫn còn cơ hội giành vé dự Europa League mùa tới và chắc chắn sẽ đá hết mình trong trận đấu đêm nay trước Villarreal.

Tuy nhiên, Celta Vigo đá sân khách rất tệ (5 thua, 1 hòa ở 6 trận gần nhất). Trong 6 trận đấu đáng thất vọng đó, họ chỉ ghi được đúng 2 bàn thắng. Với phong độ sân khách như thế, sẽ rất khó để Celta Vigo làm nên bất ngờ trước chủ nhà Villarreal. Quá khứ cũng ủng hộ Villarreal. Trong 7 lần đối đầu giữa 2 đội gần đây, họ áp đảo với thành tích thắng 5, hòa 1, chỉ để thua 1 trận. Đặc biệt, ở 3 lần đối đầu gần đây với Celta Vigo, họ đều thắng và không để đối phương có bàn gỡ danh dự. Với tương quan ấy, có thể tin Tàu ngầm vàng sẽ bỏ túi 3 điểm.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

ĐẶC BIỆT
Lẻ bàn thắng: 5/6 lần gặp nhau giữa 2 đội gần đây kết thúc lẻ bàn thắng. 6/10 trận gần đây của Villarreal có tổng số bàn thắng là số lẻ. 8/9 trận mới nhất của Celta Vigo xảy ra tình trạng tương tự. Do vậy, trận này có khả năng kết thúc lẻ bàn thắng.

DỰ ĐOÁN: 3-0

BẠN CHỌN TỶ SỐ NÀO?
    Bình Luận