NÓNG: MU săn “khổng lồ” 1m93 ở La Liga, Bale gật đầu tới Old Trafford?

Trong diễn biến mới nhất, MU đang nhận được tin vui đến từ thương vụ Gareth Bale. Bên cạnh đó, Uros Racic là cái tên mới nhất trở thành mục tiêu của HLV Ole Solskjaer.

   

Hiện tại, sếp lớn Ed Woodward cùng các cộng sự đang hoạt động tích cực trên thị trường chuyển nhượng, dự kiến còn hàng loạt bản hợp đồng mới cập bến Old Trafford trong phiên chợ Hè 2020.

NÓNG: MU săn “khổng lồ” 1m93 ở La Liga, Bale gật đầu tới Old Trafford? - 1

Uros Racic

Bên cạnh những kế hoạch quan trọng chiêu mộ Jadon Sancho và Sergio Reguilon, MU đang muốn tiếp tục nâng cấp tuyến giữa bằng một cái tên chất lượng nhằm thay thế Nemanja Matic vừa bước sang tuổi 32. Đây cũng là động thái gây bất ngờ của MU trong bối cảnh họ vừa sở hữu Donny Van de Beek (Ajax).

Cụ thể, nguồn tin từ The Sun tiết lộ MU đang lên kế hoạch chiêu mộ Uros Racic, tài năng thuộc biên chế Valencia sở hữu, có chiều cao lên tới 1m93. Đây là là mẫu tiền vệ khá toàn diện ở khu trung tuyến và còn có khả năng sút xa đầy uy lực, đó là lý do vì sao anh được mệnh danh là "Matic mới". Tuy nhiên, thần tượng của cựu sao Red Star Belgrade lại là Paul Pogba, một ngôi sao khác của “Quỷ đỏ” Manchester.

Nguồn tin trên tiết lộ, Uros Racic vẫn còn 2 năm hợp đồng với "Bầy dơi" kèm điều khoản phá vỡ lên tới 92 triệu bảng Anh. Tuy nhiên, với việc đang phải vật lộn với cuộc khủng hoảng tài chính nghiêm trọng, dự kiến Valencia xem xét bán ngôi sao của mình với giá 28 triệu bảng cho MU.

Bale gật đầu tới Old Trafford?

Theo tiết lộ từ The Times, Gareth Bale đã đồng ý chuyển tới sân Old Trafford thi đấu dưới dạng cho mượn khi xác định không còn tương lai ở Santiago Bernabeu.

NÓNG: MU săn “khổng lồ” 1m93 ở La Liga, Bale gật đầu tới Old Trafford? - 2

Gareth Bale sắp tới MU

Hợp đồng của Bale với Real vẫn còn thời hạn 2 năm nhưng đang có dấu hiệu cho thấy “Kền kền trắng” muốn tống khứ anh đi ngay lập lức. Điều này thông qua việc hình ảnh chân sút người Xứ Wales quảng cáo áo đấu mùa tới đã bị CLB xóa sạch và chỉ còn Karim Benzema, Marcelo, Sergio Ramos và Marco Asensio xuất hiện.

Trong quá khứ, MU từng có ít nhất 3 lần muốn đưa Bale về sân Old Trafford. Năm 2013, tiền đạo người xứ Wales từ chối “Quỷ đỏ” để gia nhập Real Madrid và sau đó là những lần khước từ cơ hội khoác áo MU dưới triều đại HLV Louis van Gaal và Jose Mourinho.

Nhưng ở thời điểm hiện tại, Bale vẫn là một ngôi sao có giá trị thương mại rất lớn trong giới bóng đá. Bên cạnh đó, với tài năng, kinh nghiệm cùng đẳng cấp của mình, Bale hứa hẹn là một sự bổ sung đầy chất lượng cho hàng công của MU.

    Bình Luận