Real có 3 đội hình toàn SAO cực chất, Zidane "sống khỏe" thời covid-19

Ngay cả khi Covid-19 làm khó, Real Madrid cũng không quá lo về vấn đề chuyển nhượng khi họ sở hữu rất nhiều ngôi sao chất lượng.

  

Đội bóng nào trên thế giới cũng đang phải đối mặt với khủng hoảng thời hậu Covid-19. Những kế hoạch chuyển nhượng đều phải xem xét lại và các cuộc mua bán trị giá hàng trăm triệu euro được cho là chỉ xuất hiện trong trí tưởng tượng của một vài người.

Real có 3 đội hình toàn SAO cực chất, Zidane "sống khỏe" thời covid-19 - 1

Đội hình chính của Real Madrid đủ mạnh để cạnh tranh với mọi đối thủ

Chính vào lúc này, người ta mới thấy được chiều sâu của đội hình quan trọng như thế nào. Nếu phải chọn đội bóng nào sống “khỏe” nhất thời Covid-19 thì có lẽ Real Madrid là một trong những ứng cử viên số một. Không chỉ có nguồn tài chính dồi dào, đội chủ sân Bernabeu còn sở hữu vô số cầu thủ chất lượng.

Tờ Marca của Tây Ban Nha vừa tổng hợp tất cả, bao gồm cả các cầu thủ đang được cho mượn của Real Madrid và thấy rằng HLV Zidane đang sở hữu tới 3 đội hình đủ để chinh chiến ở mọi đấu trường.

Đội hình đầu tiên cũng là đội hình chính của Real Madrid hiện tại với sự xuất hiện của thủ thành Courtois, bộ tứ hậu vệ Carvajal-Ramos-Varane-Mendy, ba tiền vệ là Casemiro, Toni Kroos và Valverde trong khi tam tấu trên hàng công là Vinicius, Benzema và Eden Hazard. Với sơ đồ chiến thuật 4-3-3, ông thầy người Pháp có thể an tâm đấu những đối thủ nặng ký nhất tại La Liga cũng như đấu trường Champions League.

Trong khi đó, đội hình thứ hai cũng xuất hiện những cái tên rất chất lượng như Luka Modric, Gareth Bale, Isco, Marcelo hay hậu vệ phải đang có phong độ tốt trong màu áo Dortmund – Achraf Hakimi.

Real có 3 đội hình toàn SAO cực chất, Zidane "sống khỏe" thời covid-19 - 2

Ngay cả đội hình B và C của Real Madrid cũng có rất nhiều ngôi sao

Một chút lo lắng cho CĐV của Real Madrid ở vị trí thủ môn bởi Lunin chưa có nhiều kinh nghiệm. Bên cạnh đó, bộ đôi trung vệ Militao-Nacho cũng không phải là những sự lựa chọn tối ưu. Mặc dù vậy, với sơ đồ 4-3-3 thì đội hình này cũng rất đáng chú ý.

Rất hiếm đội bóng có thể sở hữu tới đội hình thứ ba mà vẫn đủ chất lượng như Real Madrid. Với “kế hoạch C” của mình, HLV Zidane hoàn toàn có thể sử dụng khi gặp những đối thủ yếu tại cúp nhà Vua.

Trong khung gỗ là sự xuất hiện của Luca Zidane và bộ ba hậu vệ là Odriozola, Vallejo, Reguilón. Hàng tiền vệ là sự xuất hiện của Ceballos, Kubo, Vazquez và James Rodriguez. Bộ ba tiền đạo là Ibrahim, Mariano và Rodrygo.

Tất nhiên, trong thực tế thì Zidane không thể đăng ký toàn bộ 33 cầu thủ nói trên nhưng rõ ràng với thống kê này, người ta thấy được chiều sâu cực tốt của đội hình Real Madrid. Chủ tịch Florentino Perez phần nào chứng minh được sự hợp lý khi chuyển hướng sang chiêu mộ nhiều cầu thủ trẻ hơn so với trước đây.

    Bình Luận