Real dễ mất HLV Ancelotti vào tay ĐT Brazil

Chủ tịch Ednaldo Rodrigues xác nhận rằng, LĐBĐ Brazil (CBF) đang rất quan tâm đến HLV Carlo Ancelotti của Real. Họ sẽ kiên nhẫn đợi đến khi La Liga 2022/23 kết thúc để nhận câu trả lời từ vị chiến lược gia người Italia này.

Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, ông Rodrigues khi được hỏi về HLV Ancelotti đã không ngần ngại tiết lộ: “Phương án A của chúng tôi là mời HLV Ancelotti về dẫn dắt ĐT Brazil. Sau đó mới quan tâm đến một số ứng viên như Dorival Junior, Fernando Diniz hay Abel Ferreira”.

“Chúng tôi có dự cảm rằng, quá trình tiếp cận HLV Ancelotti mang lại kết quả tốt. Dù vậy, CBF cũng vẫn sẽ chờ đến khi La Liga 2022/23 khép lại để đi bước tiếp theo. Đúng là mùa này Real đã để thua Barcelona trong cuộc đua tới ngôi vô địch La Liga, nhưng chúng tôi cũng chưa thể nói trước được điều gì về tương lai của HLV Ancelotti”, vị quan chức đứng đầu CBF chia sẻ.

Đáng chú ý, tuy rất muốn hợp tác với HLV Ancelotti, nhưng ông Rodrigues lại thừa nhận mình sẽ không bất ngờ nếu cựu thuyền trưởng CLB Chelsea tiếp tục gắn bó với đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha. “Nếu ở vị trí của HLV Ancelotti và vẫn còn hợp đồng với Real, có lẽ tôi sẽ cố gắng không làm mất lòng những người đang thuê mình làm việc”.

Trước khi kết thúc cuộc phỏng vấn, ông Rodrigues cũng giải thích lý do tại sao mình lại “chấm” HLV Ancelotti như sau: “CBF có những dự án liên quan đến không chỉ ĐT Brazil mà còn cả với các đội U17, U20 hay U23. Là nhà cầm quân có tầm nhìn xa trông rộng, HLV Ancelotti rất phù hợp với vị trí mà chúng tôi đang nhắm tới. Ông ấy thích trao cơ hội cho những cầu thủ trẻ nên hứa hẹn sẽ giúp ích được nhiều cho các đồng nghiệp đang cầm quân ở các đội U của Brazil”.

    Bình Luận